THỜI TRANG » Thời trang sao

Kim Lý lạnh lùng hết cỡ trên tạp chí thời trang số 1 Myanmar

Thứ ba, 19/04/2016 09:13

Nam diễn viên Kim Lý giới thiệu bản sắc Việt trên tạp chí thời trang số 1 Myanmar.

Kim Lý vừa xuất hiện với tư cách gương mặt đại diện giới thiệu vẻ đẹp đương đại, hoà trộn giữa xưa và nay của Việt Nam trên tạp chí Posh - ấn phẩm thời trang và phong cách sống cao cấp số một tại Myanmar.

Kim Lý khoe vẻ điển trai trên tạp chí thời trang số 1 Myanmar

Kim Lý được đích thân ông Austin Thein, tổng biên tập tạp chí Posh - ấn phẩm thời trang và phong cách sống số một tại Myanmar mời hợp tác.

Về phần mình, nam tài tử gốc Việt thổ lộ niềm vui khi có dịp làm việc với tạp chí hàng đầu như Posh để thực hiện một bộ ảnh nhằm mục đích giới thiệu vẻ đẹp của quê hương đến khán giả quốc tế.

Cùng với điện ảnh, ngành thời trang ở Việt Nam cũng đang phát triển với tốc độ rất nhanh. Là người từng sử dụng nhiều sản phẩm thời trang cao cấp, tôi cho rằng chất lượng sản phẩm và đặc biệt là kỹ thuật cắt may tại Việt Nam không hề thua kém các hãng thời trang cao cấp quốc tế. Với tôi, đây cũng là một ngành công nghiệp mũi nhọn mà chúng ta cần phải đẩy mạnh để thu hút khách du lịch và giới mộ điệu trên thế giới. Vì vậy, tôi rất hạnh phúc khi ngoài việc góp phần quảng bá cho du lịch của quê hương, đây cũng là một cơ hội tốt để đem hơi thở thời trang hiện đại nhưng giàu nét truyền thống tại Việt Nam ra khu vực và thế giới”, Kim Lý cho biết.

Đạo diễn hình ảnh: Jihoon Sunny Nhiếp ảnh: Minwan Trợ lý xây dựng phong cách: Sam Halliwell Trang điểm: Đỗ Sơn Tùng

Xem thêm Kim Lý hôn Trương Ngọc Ánh đắm đuối trong tiệc sinh nhật chung

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)