THỜI TRANG » Thời trang sao

Kim Soo Hyun điển trai ngời ngời xuất hiện sau thời gian dài 'im hơi lặng tiếng'

Thứ ba, 21/03/2017 09:02

Ngoài Kim Soo Hyun còn có khá nhiều ngôi sao nổi tiếng như Park Seo Joon, Lee Hyun Woo, Jo Bo Ah, Kim Sun Ah… tham dự sự kiện.

Vào tối ngày hôm qua (20/3), buổi công chiếc VIP phim "Ordinary People" đã được tổ chức tại rạp Lotte, Seoul. Sự kiện này có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc. Trong đó phải kể đến là nam diễn viên Kim Soo Hyun. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của anh sau một khoảng thời gian dài "im hơi lặng tiếng".

Có thể thấy, Kim Soo Hyun vẫn điển trai ngời ngời với trang phục giản dị nhưng không kém phần phong cách. Kể từ sau bộ phim "The Producers" đến nay, người hâm mộ vẫn chưa được tái ngộ Soo Hyun trên màn ảnh nhỏ. Nhiều người mong ngóng anh sẽ sớm có dự án phim mới trong tương lai gần.

Kim Soo Hyun điển trai ngời ngời khi tham gia buổi chiếu VIP của phim "Ordinary People"

Cùng góp mặt trong sự kiện còn có dàn mỹ nam tên tuổi như Park Seo Joon, Lee Hyun Woo, Cha Tae Hyun, Jang Hyuk… Về phía các ngôi sao nữ phải kể đến là sự xuất hiện của nữ diễn viên 50 tuổi Kim Sung Ryung - người thủ vai mẹ Kim Tan trong bộ phim "Người thừa kế". Ngoài ra còn có các sao nữ như: Jo Bo Ah, Son Eun Seo, Kim Sun Ah…

Nữ diễn viên 50 tuổi Kim Sung Ryung - người từng thủ vai mẹ Kim Tan trong "Người thừa kế"

Diễn viên Kim Sun Ah cũng tươi trẻ không kém ở tuổi 42

Son Eun Seo

Jo Bo Ah

Park Seo Joon

Lee Hyun Woo

Cha Tae Hyun

Jang Hyuk

Yesung (Super Junior)

>> Kim Soo Hyun bị đồn cưới thành viên Wonder Girls vào tháng 4

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)