THỜI TRANG » Thời trang sao

Kim Tae Hee 'cân' mọi thiết kế và màu sắc, đúng kiểu lụa đẹp vì người

Thứ tư, 22/04/2020 20:02

Những trang phục từ đơn giản đến sặc sỡ, cầu kỳ không làm khó được bà mẹ hai con Kim Tae Hee.

Mới đây, một thương hiệu thời trang do Kim Tae Hee làm đại diện đã tung ra bộ sưu tập mới. Trong loạt hình này, bà xã của Bi Rain để tóc xõa đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên. Mặc dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng sắc vóc của Kim Tae Hee vẫn rất đỗi ngọt ngào.

Kim Tae Hee trong loạt ảnh quảng cáo cho một thương hiệu thời trang.

Các trang phục mà Tae Hee mặc từ đơn giản, nhẹ nhàng đến sặc sỡ, cầu kỳ đều không làm khó được cô. Ngược lại, nhờ Kim Tae Hee mà những thiết kế trên trở nên đẹp và gây được thiện cảm với người nhìn. Nhiều cư dân mạng cho rằng ở trường hợp của nữ diễn viên viên “Chuyện tình Harvard” thì lụa đẹp vì người chứ không phải người đẹp vì lụa.

Những trang phục từ đơn giản đến sặc sỡ, cầu kỳ không làm khó được bà mẹ hai con Kim Tae Hee.

Kim Tae Hee kết hôn với Bi Rain đầu năm 2017. Cô hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng vào tháng 10 cùng năm. Đến tháng 9 năm ngoái, Tae Hee và Rain tiếp tục đón một công chúa nhỏ nữa đến với gia đình của mình.

Để đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 5 năm vắng bóng, Kim Tae Hee quyết định chọn dự án “Hi Bye, Mama”. Nhờ vào vai diễn mẹ ma, cô nhận được không ít lời khen ngợi từ khán giả. Diễn xuất của Kim Tae Hee cũng cải thiện rõ rệt trong tác phẩm có tính nhân văn này.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới