THỜI TRANG » Thời trang sao

Kim Tae Hee đẹp như nữ thần trước biển

Thứ ba, 24/04/2012 14:28

Mái tóc xoăn dài quyến rũ cùng nhan sắc gợi cảm, Kim Tae Hee đẹp như một nữ thần trong bộ ảnh mới.

Hình ảnh kiều nữ xứ Hàn trên Marie Claire gợi người hâm mộ nhớ tới tác phẩm Birth of Venus (Sự ra đời của Venus) của danh họa Sandro Botticelli. Mái tóc xoăn dài quyến rũ cùng nhan sắc gợi cảm, Kim Tae Hee đẹp như một nữ thần trong bộ ảnh mới.

Sau một thời gian dài vắng bóng, tháng 4 này, người hâm mộ cũng được gặp lại Kim Tae Hee trên màn ảnh nhỏ qua bộ phim 99 days with a star. Là một bộ phim truyền hình của Nhật, 99 days with a star là xoay quanh chuyện tình bí mật của ngôi sao Hàn Quốc Han Yoo Na - nhân vật của Kim Tae Hee - và anh chàng vệ sĩ Namiki Kohei - nhân vật của Nishijima Hidetoshi. Phim được coi là phiên bản Nhật của bộ phimNotting Hill nổi tiếng với diễn xuất của Hugh Grant và Julia Robert.

Hôm qua, 23/4, Kim Tae Hee đã không có mặt để đón cậu em trai Lee Wan trở về sau 2 năm hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Trả lời phỏng vấn báo giới, chàng diễn viên điển trai đã "trách yêu" người chị gái nổi tiếng: "Tôi đã hy vọng hôm nay chị ấy sẽ tới đây nhưng thậm chí, khi tôi gọi, Tae Hee còn không biết ngày tôi xuất ngũ. Lúc tôi gọi điện, chị ấy cứ nói mãi về chiếc máy tính mà chị ấy làm hỏng. Tôi đóng quân ở gần nhà nhưng Tae Hee cũng hiếm khi tới thăm tôi. Tuy nhiên, cũng nhờ có Tae Hee mà quãng thời gian tại ngũ của tôi được dễ dàng hơn. Chị ấy đã gửi cho tôi 2.000 tấm ảnh có chữ ký để tôi tặng mọi người. Mọi người đều rất vui mừng với món quà đó".

Bộ ảnh đẹp của Kim Tae Hee trên tạp chí Marie Claire:

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới