THỜI TRANG » Thời trang sao

Kim Tae Hee đẹp yêu kiều lần đầu xuất hiện ở sự kiện sau khi kết hôn với Bi Rain

Thứ bảy, 11/03/2017 11:36

Nữ diễn viên Kim Tae Hee ngày càng xinh đẹp và đằm thắm hơn kể từ khi làm vợ “Hoàng tử một mí xứ Hàn”.

Vào ngày 10/3 vừa qua, Kim Tae Hee đã tham gia sự kiện khai trương cửa hàng của một thương hiệu nổi tiếng tại Kuala Lumpur, Malaysia. Lựa chọn trang phục đầm ren duyên dáng, Tae Hee đặc biệt nổi bật mặc dù trang điểm hết sức nhẹ nhàng.

Kim Tae Hee xuất hiện xinh đẹp yêu kiều trong lần đầu đi dự sự kiện sau khi làm đám cưới với Bi Rain

Có thể nói kể từ khi làm vợ Bi Rain, nữ diễn viên “Công chúa của tôi” xinh đẹp mặn mà và yêu kiều hơn trước. Trong sự kiện, Kim Tae Hee có chia sẻ với người hâm mộ rằng cô sẽ sớm tái ngộ khán giả với một dự án phim ảnh.

Nữ diễn viên “Công chúa của tôi” rạng rỡ tại Malaysia

Mặc dù diện đầm ren đơn giản nhưng Kim Tae Hee vẫn đẹp một cách cuốn hút

Trước đó, có một nguồn tin cho biết vợ chồng Kim Tae Hee dự định chụp ảnh cưới tại Ý. Người hâm mộ rất háo hức được ngắm nhìn thần tượng của mình lộng lẫy trong trang phục cô dâu, chú rể. Sau khi kết hôn với Bi Rain, hiện tại cô đang sống cùng gia đình chồng. Kim Tae Hee có chia sẻ về những thay đổi trong cuộc sống kể từ lúc làm vợ: “Tôi đang sống cùng bố chồng nên rất thận trọng khi tiết lộ cuộc sống ở nhà chồng. Bố chồng tôi là người tuyệt vời và hào hiệp. Chúng tôi sẽ ở cùng ông cho tới khi tìm được nhà riêng. Tôi rất thích cuộc sống hiện tại”.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới