THỜI TRANG » Thời trang sao

Kim Tae Hee khoe nhan sắc vạn người mê khi xuất hiện tại sân bay sang Việt Nam

Thứ năm, 22/11/2018 18:03

Tuy mặc đồ đơn giản nhưng nữ diễn viên Kim Tae Hee vẫn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn vì vẻ đẹp rạng ngời, tự nhiên.

Hôm nay (22/11), Kim Tae Hee đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon để bắt chuyến bay tới Việt Nam tham dự sự kiện. Theo quan sát, bà xã của Bi Rain diện áo thun trắng kết hợp quần đen ôm sát cơ thể. Bên cạnh đó, cô còn sử dụng áo khoác dáng dài bên ngoài để giữ ấm.

Kim Tae Hee lên đồ đơn giản lên đường sang Việt Nam

Để tô điểm cho set đồ trên, Kim Tae Hee mang theo phụ kiện kính mắt đen sành điệu, túi xách và boots cao gót. Tuy trang điểm nhẹ nhưng nữ diễn viên “Chuyện tình Harvard” vẫn toát lên vẻ đẹp rạng ngời vô cùng tự nhiên. Có thể thấy làn da của bà mẹ 1 con này rất mịn màng và tươi trẻ trước ống kính máy ảnh.

Theo thông tin có được, vào ngày 23/11 tới Kim Tae Hee sẽ dự sự kiện khai trương showroom của thương hiệu do cô làm người đại diện được tổ chức tại thủ đô Hà Nội. Đây là lần thứ 2 Tae Hee tới Việt Nam. Trước đó, vào năm 2012 cô từng đến đất nước hình chữ S cùng với nam diễn viên Song Seung Hun để quảng bá cho bộ phim “My Princess”.

Người hâm mộ Việt Nam háo hức được gặp lại Kim Tae Hee sau 6 năm.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới