THỜI TRANG » Thời trang sao

Kim Thoa gây ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng, quý phái

Thứ hai, 09/09/2013 14:59

(Ngoisao.vn) - Gương mặt rạng rỡ cùng gout thời trang sang trọng, quý phái của diễn viên Kim Thoa luôn để lạị ấn tượng khó phai đối với người đối diện.

Từng quen thuộc với khán giả qua những vai diễn truyền hình gai góc, phản diện trong các bộ phim như: “Xin lỗi tình yêu”, “Âm tính” hay gây ấn tượng với vai diễn người phụ nữ đẹp nhưng nặng tình trong “Giải mã tình anh”, diễn viên Kim Thoa luôn để lại một ấn tượng tốt với người đối diện với vẻ ngoài sang trọng, quý phái của mình. Xuất thân là một người mẫu, sau đó chuyển sang đóng phim truyền hình nhưng ở lĩnh vực nào, Kim Thoa cũng gặt hái được nhiều thành công và ghi dấu ấn trong lòng công chúng.

May mắn sở hữu gương mặt và vóc dáng đẹp, Kim Thoa cũng thường xuyên biết làm mới mình bằng phong cách thời trang sang trọng, quý phái và không kém phần quyến rũ. Nữ diễn viên cũng cho biết, chị may mắn không chịu nhiều áp lực kinh tế nên đến với điện ảnh chỉ vì yêu nghề.

Hiện tại Kim Thoa đang sống ở tiểu bang Texas – Mỹ và vẫn nhận được rất nhiều lời mời tham dự phim ảnh, quảng cáo. Sắp tới, chị sẽ về lại Việt Nam nhận thêm nhiều lời mời đóng phim để trở lại "dày" hơn với khán giả. Ngoài đóng phim, chị còn có kế hoạch làm kinh doanh.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh sang trọng, quyến rũ mới nhất của diễn viên Kim Thoa:

SAND, Photo: Quốc Huy
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới