THỜI TRANG » Thời trang sao

Kim Tuyến hào hứng thử đồ ra mắt phim Lục Vân Tiên

Thứ bảy, 21/01/2017 07:47

Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tuyến đã có buổi thử trang phục để chuẩn bị cho buổi ra mắt phim Lục Vân Tiên sắp tới.

Kim Tuyến được biết đến là một trong những diễn viên qua nhiều vai diễn ấn tượng, được công chúng yêu thích. Cô không ngần ngại thử thách mình qua nhiều kiểu vai khác nhau. Chính vì thế, dự án phim Lục Vân Tiên với một tạo hình cùng tính cách mới hứa hẹn sẽ mang đến câu chuyện bất ngờ dành cho khán giả. Không chỉ dồn hết tâm sức của mình cho vai diễn, Kim Tuyến còn đầu tư hình ảnh của mình để có buổi ra mắt phim sắp tới.

Nói về vai diễn của mình, Kim Tuyến chia sẻ: “Ban đầu mọi người nghĩ Kim Tuyến sẽ hợp vai Kiều Nguyệt Nga, một cô gái có nhiều tâm sự, u uất từ sâu bên trong. Nhưng đạo diễn lại muốn Tuyến phải hóa thân vào nhân vật khác, một nhân vật sáng tạo hoàn toàn khác so với truyện gốc nhằm tạo sự bất ngờ cho người xem”. "Lục Vân Tiên" là dự án điện ảnh đầu tay của đạo diễn Hoàng Phúc. Phim hứa hẹn là “món ăn tinh thần” đặc biệt khi ra mắt khán giả.

Người đẹp xuất hiện với hình ảnh thanh lịch, toát lên thần thái rạng rỡ của một ngôi sao. Gần đây thường xuyên xuất hiện tại nhiều sự kiện, Kim Tuyến “hớp hồn” mọi người bằng hình ảnh long lanh của một “ngọc nữ” điện ảnh.

Được biết, cô đã chuẩn bị trang phục từ trước đó một tháng, cô cùng ekip chọn mẫu, hình ảnh cho đến màu sắc của trang phục. Cả ekip ai cũng thấy được sự đầu tư nghiêm túc chỉn chu nhất cho lần ra mắt phim lần này.

Lần này, Kim Tuyến chọn cho mình một thiết kế đặc biệt, hài hòa từ nét quyền uy mạnh mẽ, vừa gợi cảm và đậm chất thời trang. Với trang phục này, Kim Tuyến hứa hẹn là cái tên “càn quét” thảm đỏ khi ra mắt phim. Bên cạnh đó nhà thiết kế phía Tiny Ink đã phải huy động thợ vẽ tay hoàn toàn hình ảnh chim hạc và họa tiết trên trang phục để theo đúng ý đồ ekip của Kim Tuyến đưa ra. Bộ trang phục sử dụng chất liệu cao cấp và được họa sĩ và ntk chuẩn bị tỉ mỉ từng chi tiết, đường kim mũi chỉ.

Kim Tuyến vốn là người cầu toàn nên cô khá kỹ tính trong việc chuẩn bị mọi thứ mỗi khi xuất hiện. Nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” cho biết “Tôi muốn hình ảnh của mình mạnh hơn ở lĩnh vực như thời trang, chính vì vậy tôi đã tìm được một ekip riêng để chuẩn bị cho mọi thứ thật chỉn chu”.

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)