THỜI TRANG » Thời trang sao

Kristen Stewart gây chú ý khi diện thời trang 'nổi loạn' sau thời gian đính hôn với bạn gái đồng giới

Thứ năm, 24/02/2022 00:12

Hình ảnh mới của Kristen Stewart như “thôi miên” người nhìn bởi phong cách cá tính, nổi loạn nhưng không kém phần quyến rũ.

Trong bộ hình mới đây, nữ diễn viên gây chú ý với bộ vest màu cam, phần áo không cài cúc cho thấy cô “để quên” nội y. Kiểu tóc ướt vuốt lệch phần mái mang phong cách cá tính.

Không chỉ trên thảm đỏ, thời trang đời thường của ngôi sao phim "Chạng vạng" luôn được khen ngợi vì cách biến hóa đa dạng nhưng vẫn toát lên nét đặc trưng cá tính riêng.

Vẻ ngoài của Kristen là sự kết hợp giữa nét táo bạo, gợi cảm cùng chất menswear – phong cách thường thấy ở nữ diễn viên.

Áo bra phối chất liệu ren cho phần thân trên và quần Alibaba đã giúp Kristen ghi điểm tuyệt đối khi khoe được vòng eo thon nhỏ săn chắc cùng "vòng một" gợi cảm.

Kristen Stewart với phong cách cá tính, nổi loạn nhưng không kém phần quyến rũ.

Thời trang của ngôi sao phim "Chạng vạng" luôn được khen ngợi vì cách biến hóa đa dạng nhưng vẫn toát lên nét đặc trưng của Kristen.

Gần đây có thông tin Kristen Stewart và bạn gái biên kịch Dylan Meyer được cho là đang chuẩn bị kế hoạch để tổ chức đám cưới. Nữ diễn viên và bạn gái đồng giới công khai hẹn hò vào năm 2019. Vào tháng 11/2021, cặp đôi thông báo họ đã đính hôn sau hai năm yêu đương nồng nàn. Nữ diễn viên nói: "Chúng tôi sắp kết hôn. Tôi đã muốn được cầu hôn. Và tôi là người luôn vạch rõ những gì mình mong muốn. Cô ấy đã làm điều đó cho tôi".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới