THỜI TRANG » Thời trang sao

Kỳ Duyên và Minh Triệu 'chơi lớn' khi mạnh tay tậu đồng hồ đôi với giá hơn 300 triệu

Thứ sáu, 02/09/2022 15:25

Độ chịu chơi của Kỳ Duyên và Minh Triệu khiến nhiều người phải trầm trồ.

Cách đây ít giờ trước, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã đăng tải loạt ảnh đi sắm đồ hiệu cùng nhau. Cả 2 cùng diện những bộ trang phục thanh lịch, gây sốt với visual xinh đẹp và thần thái rạng ngời. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất chính là 2 chiếc đồng hồ đôi được cả 2 nâng niu. Được biết, đây là những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu đình đám thế giới - Rolex và có giá trị hơn 300 triệu cho mỗi chiếc.

Kỳ Duyên và Minh Triệu lên đồ đi tậu đồng hồ mới

Cả 2 vô cùng hào hứng và vui vẻ

Đây cũng chính là những món quà mà Kỳ Duyên và Minh Triệu thưởng cho bản thân mình sau những ngày làm việc vô cùng chăm chỉ. Kỳ Duyên hạnh phúc viết: "Làm việc chăm chỉ gần hết 1 năm. Mang bé yêu về tạo thêm động lực làm việc chăm chỉ hơn nha". Minh Triệu cũng có chia sẻ: "Tự thưởng cho bản thân một món quà ưng ý để cố gắng nhiều hơn trong các công việc tương lai".

Kỳ Duyên hạnh phúc với món quà cô tự thưởng cho mình

Minh Triệu cũng thích thú khoe trên trang cá nhân

Mỗi chiếc đồng hồ có giá trị hơn 300 triệu

Tin đồn hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu yêu nhau xuất hiện và làm rúng động cõi mạng trong những năm gần đây. Có thể thấy, trong khi cả hai đều không lên tiếng khẳng định chuyện hẹn hò nhưng họ vẫn tay trong tay nhiều năm nay. Thậm chí còn liên tục đồng hành cùng nhau trong mọi hành trình kể cả những hoạt động trước công chúng hay ngoài đời. Càng ngày, Minh Triệu và Kỳ Duyên cũng càng xinh đẹp theo năm tháng.

Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng đang dính tin đồn hẹn hò

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới