THỜI TRANG » Thời trang sao

Kỳ Duyên và Minh Triệu 'hú hí' nhau đi du lịch trong mùa hè, ai cũng lên đồ đơn giản mà vẫn toát ra sức hút khó cưỡng

Thứ tư, 27/07/2022 19:24

Loạt ảnh du lịch mới nhất của Kỳ Duyên và Minh Triệu đang thu hút sự quan tâm rất lớn.

Kỳ Duyên và Minh Triệu đến nay đã là những cái tên không còn quá xa lạ với khán giả. Bên cạnh sự nghiệp thành công, trong chuyện tình cảm, cả 2 đều khá kín tiếng. Tuy nhiên, qua tần suất xuất hiện cũng như những cử chỉ tình cảm mà cặp đôi này dành cho nhau, nhiều người cho rằng Kỳ Duyên và Minh Triệu đang yêu đương thầm kín. Dù từng có lần thừa nhận mối quan hệ này chỉ dừng ở mức bạn bè nhưng hiện tại, cả 2 vẫn được đông đảo khán giả đẩy thuyền rần rần.

Cho đến chiều ngày 27/7, trên trang Facebook cá nhân, cả Kỳ Duyên và Minh Triệu đã đồng loạt có động thái mới. Theo đó, cặp đôi đã thi nhau đăng tải những khung ảnh check-in tại địa điểm du lịch cực sang chảnh. Có thể thấy, dù chỉ lên đồ cực kì đơn giản, ở Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn luôn tỏa ra sức hút khó cưỡng. Trong khi nàng Hoa hậu đã khoe được nhan sắc gây mê cùng visual điểm 10, thì nữ siêu mẫu lại nhận được nhiều lời khen với nụ cười tỏa nắng đốn tim dân tình.

Kỳ Duyên gây sốt với visual xinh nức nở

Diện đồ đơn giản nhưng cô nàng vẫn rất cuốn hút

Minh Triệu khoe được nụ cười tỏa nắng

Nữ siêu mẫu nhận được nhiều lời khen về nhan sắc

Cô cũng luôn giữ được thần thái tươi tắn

Không chỉ vậy, cặp đôi đình đám còn tỏ ra rất thích thú với chuyến đi lần này. Cụ thể Kỳ Duyên vui vẻ viết: "Có quá nhiều điều xinh đẹp và đáng yêu tại nơi này. Sắp có những ngày hè nóng bỏng rồi". Minh Triệu cũng không kém phần hào hứng: "Nghe nói mùa hè mà không đi biển thì lại có lỗi với mẹ thiên nhiên phải không mọi người?". Ngay sau khi chia sẻ, loạt ảnh này của cặp đôi cũng nhận được lượt thích rất lớn.

Cặp đôi đã có chuyến du lịch hoành tráng sau những ngày tháng chăm chỉ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới