THỜI TRANG » Thời trang sao

Kỳ Duyên và Minh Triệu lên đồ dạo phố: 'Gấu béo' khoe cơ bụng cực hot, 'tình tin đồn' cũng chẳng ngại show luôn vòng 3 'căng đét'

Thứ hai, 09/05/2022 20:32

Body đỉnh cao của Kỳ Duyên và Minh Triệu khiến cư dân mạng xuýt xoa khen ngợi.

Vào tối ngày 9/5, trên trang Facebook cá nhân, Minh Triệu và Kỳ Duyên đã đồng loạt tung ra loạt ảnh lên đồ để dạo phố cùng nhau. Có thể thấy, dù chỉ chọn những bộ trang phục đơn giản, cả 2 vẫn rất biết cách phối hợp phụ kiện để trở nên cực kì nổi bật và ấn tượng.

Cụ thể, Minh Triệu đã gây sốt khi diện đồ ôm sát cơ thể, còn kéo áo khoe vòng 3 "căng đét" khiến cư dân mạng chết mê chết mệt. Trong khi đó, Kỳ Duyên cũng chẳng chịu kém cạnh khi tung loạt ảnh khoe body nét căng, đỉnh nhất chính là cơ bụng săn chắc đáng ghen tị. Ngoài ra, nhan sắc xinh đẹp lẫn thần thái bén ngót của cả 2 người đẹp cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa và trầm trồ không ngớt.

Minh Triệu chẳng ngần ngại kéo áo khoe vòng 3 nảy nở

Kỳ Duyên cũng chẳng kém cạnh với cơ bụng đỉnh cao

Giờ đây, Minh Triệu và Kỳ Duyên vẫn là bộ đôi được đông đảo khán giả quan tâm. Trước đó, khi nói về mối quan hệ này, Minh Triệu cho rằng điều này vốn dĩ đã quá quen thuộc trong showbiz. Là người công chúng, cô và lẫn Kỳ Duyên từ lâu phải chấp nhận, đồng thời sẽ không lên tiếng cải chính đúng sai. Thời gian vừa qua, cả 2 cũng liên tục xuất hiện cùng nhau và tung ra những hình ảnh tình tứ hết phần thiên hạ.

Kỳ Duyên và Minh Triệu là bộ đôi được nhiều khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới