THỜI TRANG » Thời trang sao

Là gương mặt dự đoán trở thành Hoa hậu, Trần Tiểu Vy chỉ toàn dùng đồ thuê váy mượn cho đêm chung kết

Thứ tư, 19/09/2018 12:36

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 khá tiết kiệm khi tận dụng đồ của ban tổ chức và những món đồ thuê thay vì chi tiền để sắm sửa trang phục lộng lẫy cho đêm chung kết.

Cái tên Hoa hậu Trần Tiểu Vy vẫn đang là tâm điểm chú ý của khán giả những ngày qua. Không chỉ sở hữu nhan sắc lộng lẫy và dáng vóc cực chuẩn, nàng Hậu còn thu hút mọi ánh nhìn trong chiếc đầm dạ hội đẳng cấp.

Tuy nhiên, ít ai ngờ, Trần Tiểu Vy lại rất tiết kiệm khi dùng đồ ban tổ chức hỗ trợ hoặc đi thuê mướn trang phục chứ không bỏ tiền mua sắm như nhiều thí sinh khác. Chiếc đầm dạ hội được Tiểu Vy diện trong đêm chung kết có giá 150 triệu. Thế nhưng, tân Hoa hậu Việt Nam 2018 quyết định chỉ thuê để diện chứ không mua hẳn.

Hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy diện đầm dạ hội thuê chứ không mua để tiết kiệm

Bộ cánh của Tiểu Vy được đính kết hàng nghìn viên đá và lông vũ kèm họa tiết ánh bạc cầu kì, lấp lánh. Sử dụng chất liệu bắt sáng, kết hợp nhiều layer giúp tôn đường nét cơ thể của tân Hoa hậu Việt Nam 2018.

Ngoài Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Bùi Phương Nga cũng chọn mặc váy dạ hội cùng một nhà thiết kế thực hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. Bộ cánh này có giá "hạt dẻ" hơn một chút, khoảng 120 triệu đồng.

Á hậu Phương Nga cũng thế, chiếc đầm của cô nàng giá mềm hơn so với tân Hoa hậu một chút

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới