THỜI TRANG » Thời trang sao

Là minh tinh Hollywood vậy mà Angelina Jolie xài đi xài lại bộ đồ ngủ, còn bị soi chi tiết kém duyên khi sánh đôi cùng con trai nuôi gốc Việt

Thứ sáu, 29/07/2022 15:41

Ngay khi xuất hiện bên cạnh quý tử Pax Thiên tại sân bay, nữ diễn viên Angelina Jolie đã trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Vừa qua, Angelina Jolie và con trai Pax Thiên đã tới phi trường để bắt chuyến bay rời khỏi Anh quốc. Có thể thấy Pax Thiên lên đồ khỏe khoắn với áo phông trắng, quần tối màu và áo khoác bên ngoài. Anh chàng còn đội mũ, đi giày thể thao để thuận tiện cho việc di chuyển.

Angelina Jolie rời Anh cùng con trai nuôi gốc Việt Pax Thiên.

Trong khi đó Angelina lại gây chú ý khi diện bộ đồ ngủ và đi dép bệt đến từ thương hiệu Valentino. Cô đeo kính đen sành điệu và mang theo túi xách khổ vừa. Không ít người phát hiện ra việc Jolie mặc lại bộ đồ mà cô sử dụng cách đây vài ngày. Nhiều netizen chê bai việc Angelina là minh tinh Hollywood vậy mà sử dụng đồ ngủ khi xuất hiện ở chốn công cộng. Ngoài ra họ còn soi ra việc cô đóng không hết cúc áo. Hình ảnh này khiến cho bà mẹ 6 con trông kém duyên trước ống kính máy ảnh.

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" bị soi mặc lại bộ đồ ngủ mà trước đó cô từng dùng, thậm chí còn chưa cài hết cúc áo.

Thời gian gần đây, Angelina Jolie bận rộn với lịch trình quay phim mới mang tên "Without Blood" tại Ý. Trong dự án trên, cô đảm nhiệm vai trò đạo diễn. Vì đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của cô với cương vị đặc biệt nên cô dồn nhiều tâm sức cũng như kỳ vọng. Do phải làm việc ở nước ngoài nên Jolie quyết định đưa 6 con đi cùng. Hiện tại phim đã chính thức đóng máy. Mặc dù không biết Angelina tới Anh để làm gì nhưng rõ ràng cậu con trai nuôi gốc Việt hỗ trợ cô rất nhiều trong hành trình.

Hình ảnh Angelina Jolie bên Pax Thiên vài ngày trước.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới