THỜI TRANG » Thời trang sao

Lã Thanh Huyền khoe hình thể cực gắt với đồ tắm một mảnh, đẳng cấp 'mỹ nhân VTV' đúng là không phải dạng vừa!

Thứ tư, 15/06/2022 13:47

Thời gian gần đây, Lã Thanh Huyền thường xuyên tung ra những khung ảnh nóng bỏng và gây sốt mạng xã hội.

Tài năng, xinh đẹp và biết hưởng thụ, ở tuổi U40, Lã Thanh Huyền hiện có một cuộc sống sung sướng và hạnh phúc trong căn biệt thự nằm ở vị trí đắc địa bậc nhất tại Hà Nội. Không những vậy, cô nàng còn rất ý thức trong việc giữ gìn sắc vóc. Mỗi lần chia sẻ những hình ảnh của mình lên mạng xã hội, Lã Thanh Huyền lại khiến mọi người xuýt xoa trầm trồ vì sự nóng bỏng, quyến rũ.

Vào sáng ngày 15/6, trên trang Facebook cá nhân của mình, Lã Thanh Huyền đã đăng tải loạt ảnh cực gắt để khoe body đỉnh không chỗ chê. Với bộ bikini 1 mảnh màu đỏ ôm sát cơ thể, cô Lã đã gây sốt với đường cong chữ S cực kì nhức mắt. Bên cạnh đó, với thần thái hơn người và nhan sắc đỉnh của chóp, Lã Thanh Huyền cũng chiếm trọn spotlight khiến cư dân mạng phải trầm trồ liên tục.

Lã Thanh Huyền diện bikini một mảnh khoe dáng nóng bỏng hết cỡ

Thời gian vừa qua, cô nàng cũng rất chăm tung ra những hình ảnh diện đồ tắm cực gắt và gia nhập vào đường đua bikini đang nóng nhất hiện nay. Mỗi lần lên đồ, Lã Thanh Huyền lại làm cư dân mạng không thể rời mắt khỏi body đỉnh cao của mình. Đặc biệt, cô nàng cũng nhận ngay cơn mưa lời khen và chứng minh được đẳng cấp "mỹ nhân VTV" không phải dạng vừa đâu!

Dạo gần đây, Lã Thanh Huyền cũng thường xuyên tung ra những khung ảnh gây nhức mắt

Đẳng cấp nhan sắc của Lã Thanh Huyền là điều không thể bàn cãi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới