THỜI TRANG » Thời trang sao

Là 'tình địch' nhưng Camilla Parker vẫn 'sao chép' trang sức của Công nương Diana

Thứ bảy, 29/09/2018 08:12

Cách sử dụng đồ trang sức của bà Camilla Parker được cho là lấy nguồn cảm hứng từ Công nương Diana.

Ở mọi thời đại, Công nương Diana luôn được xem là biểu tượng thời trang thanh lịch, tinh tế và quyến rũ. Theo giới chuyên gia thời trang nhận định, bất cứ item nào Diana sử dụng trên người đều trở thành xu hướng và được nhiều người sao chép, đương nhiên những thành viên Hoàng gia cũng không loại trừ.

Ngoài những bộ đồ quyến rũ, Công nương Diana có niềm đam mê trang sức. Cô là người tiên phong cho xu hướng vòng cổ ngọc trai ở những năm của thập niên 80, 90. Sau nhiều năm, vòng cổ ngọc trai vẫn được các tín đồ thời trang lăng xê cũng như nhiều nhà thiết kế đưa vào bộ sưu tập.

Đáng chú ý, Công nương Diana sở hữu chiếc vòng cổ ngọc trai nhiều sợi, phía trước là mặt ngọc lục bảo. Chiếc vòng này được cho là quà cưới của Thái tử Charles tặng. Nhiều năm sau, "tình địch" của Diana - Công tước xứ Cornwall - Camilla Parker cũng bắt chước sử dụng chiếc vòng cổ khá giống.

Cách sử dụng trang sức vòng cổ của Công tước xứ Cornwall - Camilla Parker bị cho là bắt chước Công nương Diana

Ngay cả chiếc vòng cổ 4 sợi, mặt kim cương mà bà Camilla Parker yêu thích cũng bị cho là "sao chép" chiếc vòng của Diana từ nhiều thập kỉ qua.

Nhiều thập kỉ qua, Công nương Diana là người yêu thích vòng cổ ngọc trai

Được biết, Công nương Diana rất thích vòng cổ ngọc trai. Cô từng mượn vòng cổ ngọc trai của Nữ hoàng Anh Elizabeth II và đeo nó trong một bữa tiệc chiêu đãi Hà Lan năm 1982. Chiếc vòng được làm từ những viên ngọc trai cấy do chính phủ Nhật Bản tặng. Mặt trước gắn một chiếc mặt bằng kim cương.

Công nương Diana đã đeo chiếc vòng cổ ngọc trai mượn từ Nữ hoàng Anh Elizabeth II tại một bữa tiệc chiêu đãi Hà Lan năm 1982

Nữ hoàng Elizabeth II đã đeo chiếc vòng cổ ngọc trai này trong chuyến thăm Bangladesh năm 1983

Công nương Kate Middleton cũng từng mượn bộ trang sức của Hoàng gia trong bữa tối kỉ niệm 70 năm ngày cưới của Nữ hoàng Anh và Hoàng thân Phillip

Mimi (Theo nld.com.vn)