THỜI TRANG » Thời trang sao

Lại đăng ảnh kiểu 'trùm cuối', Hương Giang khiến dân mạng 'phát cuồng' với tư thế người nhện

Thứ hai, 10/06/2019 09:02

Hương Giang Idol thường xuyên khiến fan bất ngờ với kiểu đăng ảnh 'trùm cuối'. Mới đây, người đẹp tiếp tục làm dân mạng 'phát cuồng' với tư thế chụp ảnh người nhện.

Vẫn là phong cách up ảnh trang cá nhân với những khoảnh khắc vô thưởng vô phạt đầu tiên, và chốt lại với bức ảnh cuối khiến người xem "giật mình". Hương Giang Idol không ít lần khiến dân mạng "phát cuồng" với phong cách đó. Mới đây, cô nàng Hoa hậu Chuyển giới tiếp tục "gây sốt" với loạt ảnh mới.

Những khoảnh khắc pose dáng hết sức bình thường của Hương Giang Idol trong bộ đồ bó lấp lánh

Trong bộ đồ bó sát lấp lánh, người đẹp chuyển giới diễn điên đảo trước ống kính với nhiều kiểu tạo dáng khác nhau. Ở tấm cuối cùng với tư thế người nhện, cô nhận về hàng nghìn like chỉ với một bức ảnh. "Xem đến cuối để thấy siêu anh hùng Marvel!" - cô viết.

"Người nhện" - là chú thích của người đẹp chuyển giới cho bức ảnh "trùm cuối" này

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, tên tuổi Hương Giang lên một tầm cao mới. Cô nàng sở hữu lượng fan cực "khủng", đặc biệt là cộng đồng LGBT. Mọi động thái trên trang cá nhân của cô đều nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi, không ít câu nói của người đẹp tạo trend trên mạng xã hội.

Clip Hoa hậu Hương Giang bật khóc khi nhắc đến bố

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới