THỜI TRANG » Thời trang sao

Lâm Bảo Châu bị soi xài đi xài lại một chiếc túi dù Lệ Quyên sở hữu tủ túi hiệu 'cực khủng'

Thứ ba, 18/07/2023 20:18

Chiếc túi được Lâm Bảo Châu yêu thích khiến nhiều người chú ý.

Sau khi quyết định công khai chuyện yêu đương, Lệ Quyên và bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu không ngần ngại trong việc chia sẻ những giây phút tình tứ bên nhau cũng như những khoảnh khắc "hâm nóng" tình cảm khiến cộng đồng mạng nhiều phen phát ghen. Bên cạnh đó, nhất cử nhất động của cặp đôi lệch tuổi này trên mạng xã hội cũng luôn nhận được sự quan tâm rất lớn.

Tuy nhiên, trong suốt thời gian vừa qua, mỗi khi xuất hiện tại sự kiện hay đi du lịch, Lâm Bảo Châu lại bị soi sử dụng chỉ một chiếc túi duy nhất. Cụ thể, đây là chiếc túi đến từ thương hiệu Louis Vuitton. Thậm chí, anh còn đưa chiếc túi này lên truyền hình qua các vai diễn được nam diễn viên thể hiện. Đáng nói, dù sử dụng trong nhiều trường hợp, song chiếc túi này vẫn vô cùng phù hợp với Lâm Bảo Châu trong nhiều bộ trang phục khác nhau.

Lâm Bảo Châu sử dụng một chiếc túi trong nhiều dịp khác nhau

Anh chàng dường như rất yêu thích chiếc túi này

Thậm chí, chiếc túi này còn được xuất hiện trên truyền hình

Được biết thêm, đây là mẫu túi Pochette Kasai dược làm từ da Taiga cùng logo LV ở góc phải. Hiện tại, giá niêm yết tại Mỹ của chiếc túi này là 1.730 USD (hơn 40 triệu đồng). Bên cạnh đó, Lâm Bảo Châu cũng sở hữu những món đồ hiệu đắt giá khác như túi Hermes, cặp Gucci, Versace nhưng chiếc túi của Louis Vuitton vẫn là mẫu anh yêu thích nhất.

Anh cũng sở hữu những món đồ hiệu có giá trị đắt đỏ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới