THỜI TRANG » Thời trang sao

Lâm Khánh Chi trình diễn đường cong với đồ tắm cut-out táo bạo, vòng một muốn thốn mắt

Thứ ba, 11/04/2023 12:04

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi vừa tung loạt ảnh diện bikini cực nóng với những đường cong quá mướt mát.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi lại tung loạt ảnh diện đồ tắm vô cùng táo bạo. Cô chú thích cực ngôn tình: "Em sẽ ngồi đây cho anh ngắm. Khi nào đủ say đắm thì nói em. Mãi keo". Nữ ca sĩ khiến dân tình rần rần bởi vẻ đẹp hình thể lẫn dung mạo của mình.

Trong ảnh, Lâm Khánh Chi diện đồ tắm tông đen với những đường cut out cực táo bạo. Ở tuổi 45, Lâm Khánh Chi vẫn sở hữu hình thể thon thả săn chắc không thua kém thiếu nữ tuổi đôi mươi. Đặc biệt, vòng một ngồn ngộn săn chắc nhưng có phần cân đối hơn so với trước đây của cô lại làm dân tình đứng ngồi không yên. Nhan sắc của cô ngày càng cuốn hút và lạ lẫm đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng nên khó tránh khỏi chuyện cô bị nghi ngờ dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh quá đà.

Lâm Khánh Chi trình diễn đường cong với đồ tắm cut out cực bạo

Nhan sắc của nữ ca sĩ chuyển giới khiến ai nấy bất ngờ.

Lâm Khánh Chi cho biết, một năm cô đầu tư vài tỷ chỉ để tân trang hình thể lẫn nhan sắc. Nữ ca sĩ cũng bay sang Thái Lan phẫu thuật dây thanh quản để trở nên nữ tính hơn. Cô khẳng định, bản thân luôn muốn đẹp nhất trong mắt công chúng và fan cho dù có chuyện gì xảy ra.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)