THỜI TRANG » Thời trang sao

Lâm Tâm Như 47 tuổi và Hứa Tình 54 tuổi mặc 'đụng' váy: Người đầy thanh lịch, quý phái; kẻ lại bị xem như 'hầu gái'

Thứ ba, 27/06/2023 13:42

Mặc cùng kiểu váy nhưng Lâm Tâm Như vẫn bị "lép vế" hơn nhiều so với "đàn chị" hơn gần chục tuổi Hứa Tình.

Trong làng giải trí, đa số các đầm, váy của các ngôi sao nữ đều được thuê khi tham dự sự kiện, việc thường xuyên xảy ra mặc cùng mẫu thiết kế là điều khó tránh khỏi. Khi mặc cùng váy nhưng tuổi tác của các ngôi sao không phải là vấn đề để so sánh, mà khí chất của họ mới tạo nên sự khác biệt.

Diễn viên Lâm Tâm Như và Hứa Tình.

Khi Lâm Tâm Như 47 tuổi và Hứa Tình 54 tuổi mặc chung váy đã có sự khác biệt rõ rệt. Rõ ràng là cùng một chiếc váy, nhưng Hứa Tình trông rất thanh lịch và nữ tính, trong khi Lâm Tâm Như trông giống như một cô hầu gái. Hứa Tình dù hơn Lâm Tâm Như gần chục tuổi nhưng không chỉ làn da săn chắc mà các đường nét cơ thể của cô vẫn đẹp, đặc biệt là khí chất.

Hứa Tình

Khi chọn quần áo, mỗi chúng ta thực sự phải xem xét ưu và nhược điểm của chính mình. Nếu không biết phát huy tối đa điểm mạnh, tránh điểm yếu thì dù có đẹp đến đâu cũng khó mặc được những bộ đồ chất lượng. Hứa Tình đã hiểu sâu sắc vấn đề này, vì vậy khi cô mặc váy xanh đính sequin phần trên không chỉ có lợi thế về màu da mà còn có đường nét hình thể đẹp hơn, rất phù hợp với khí chất quý phái.

Màu sắc và các chi tiết phối là rất quan trọng để chọn quần áo. Khi chúng ta lựa chọn, chúng ta không được bỏ qua hai khía cạnh này. Với nhiều chị em có lợi thế về nước da trắng thì mặc màu xanh navy này lên rất tôn da, nhưng nếu da vàng sậm thì đừng thử các màu đậm, mà hãy dùng thiết kế có sự phối màu xanh vàng nhạt, xanh bạc hà và xanh hoa anh đào. Chọn màu sắc thích hợp để cải thiện các vấn đề về da.

Cổ và cánh tay của Hừa Tình cũng rất quyến rũ. Ở tuổi ngoài 50, cô ấy vẫn sở hữu chiếc cổ thiên nga thon và mảnh mai. Cánh tay của Hứa Tình thon, không chút mỡ thừa. Nữ diễn viên chọn kiểu búi tóc cao vừa khoe được chiếc cổ và vai gợi cảm, toát lên khí chất, kết hợp lợi thế chiều cao và phong cách thanh lịch khiến tổng thể trông rất quyến rũ.

Lâm Tâm Như

Không giống Hứa Tình, chiếc váy này dường như không giúp Lâm Tâm Như nổi bật hơn "đàn chị". Kiểu tóc xõa của Lâm Tâm Như hoàn toàn che đi phần xương vai và cổ gợi cảm. Đồng thời không giúp nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" có được khí chất. Chiều cao hạn chế của Lâm Tâm Như khi chọn thiết kế với phần chân váy quá dài cũng khiến tỉ lệ cơ thể kém nổi bật.

Chia sẻ tỷ lệ cơ thể cũng là một bước quan trọng trong việc mặc quần áo, đặc biệt là các mẫu váy. Nếu bạn chọn một phong cách ôm vòng eo, nó sẽ dễ dàng khiến bạn nổi bật giữa đám đông. Một chiếc váy có thiết kế rõ ràng tỷ lệ 3-7 sẽ tôn lên vóc dáng, đồng thời dễ mặc tạo hiệu ứng đôi chân dài miên man.

Nếu váy quá dài, chúng ta cần phải cụ thể hơn khi chọn giày. Cố gắng chọn giày cao gót có chiều cao khoảng 5-8 cm. Những đôi xăng đan cao gót như quai đơn này không chỉ cực êm chân, thoáng khí mà còn quá đủ để phối với váy đầm, dù là phần chân váy dài cũng chẳng lo rối mắt.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới