THỜI TRANG » Thời trang sao

Lâm Tâm Như bị soi vòng bụng nhô cao giữa tin đồn mang thai lần 2

Thứ ba, 27/08/2019 19:06

Ở góc chụp nghiêng, vòng hai của nữ diễn viên Lâm Tâm Như có phần to hơn khiến nhiều người thêm nghi ngờ cô có tin vui bầu bí.

Hôm nay (27/8), Lâm Tâm Như đã có mặt trong sự kiện quảng bá cho một thương hiệu. Khoác lên người trang phục jumpsuit trắng với thiết kế lệch vai gợi cảm, nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” khoe được dáng vóc nhỏ nhắn cùng diện mạo tươi trẻ.

Lâm Tâm Như diện trang phục trắng thiết kế lệch vai khi tham gia sự kiện.

Để tạo điểm nhấn cho set đồ, “nàng Hạ Tử Vy” sử dụng phụ kiện dây lưng tông đen. Bên cạnh đó cô cũng đi giày cao gót tôn dáng. Nhiều người đặc biệt chú ý đến vòng 2 của Lâm Tâm Như tại sự kiện trên. Ở góc chụp nghiêng, bụng cô có phần nhô cao hơn bình thường. Điều này khiến họ thêm nghi ngờ cô đang mang bầu lần 2.

Ở góc chụp nghiêng, vòng hai của nữ diễn viên Lâm Tâm Như có phần to hơn khiến nhiều người thêm nghi ngờ cô có tin vui bầu bí.

Tuy nhiên không ít fan lại cho rằng Lâm Tâm Như rất thon gọn không hề có dấu hiệu của việc bầu bí. Bằng chứng là cô rất tự tin đeo dây lưng và di chuyển linh hoạt bằng giày cao gót.

Bà xã của Hoắc Kiến Hoa bị đồn mang thai lần hai vì đăng ảnh mặc áo rộng, đi giày đế bằng trên trang cá nhân cách đây không lâu.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới