THỜI TRANG » Thời trang sao

Lâm Tâm Như cho thấy hình ảnh ngày càng tươi trẻ, chứng tỏ hôn nhân bền vững bằng hành động đặc biệt

Chủ nhật, 30/06/2019 21:09

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như lên đồ năng động nhưng điều khiến mọi người chú ý là việc cô hạnh phúc đeo nhẫn cưới khi đi làm.

Hôm nay (30/6), Lâm Tâm Như có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh mới tràn đầy sức sống. Trong ảnh bà mẹ 1 con này diện áo thun hồng dài tay kết hợp với quần jeans rách sành điệu. Bên cạnh đó, nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” còn mang theo phụ kiện túi xách tông đen và giày thể thao khỏe khoắn.

Lâm Tâm Như đăng hình tươi trẻ với mái tóc ngắn.

Để phục vụ cho vai diễn trong bộ phim “Miss Andy”, Lâm Tâm Như đã quyết định cắt phăng mái tóc dài. Cô trông trẻ trung và năng động hơn với kiểu tóc mới. Ngoài diện mạo ngày càng tươi trẻ, bà xã của Hoắc Kiến Hoa còn gây chú ý khi đeo nhẫn cưới lúc đi làm. Bằng hành động này, 1 lần nữa Lâm Tâm Như chứng tỏ cho mọi người thấy hôn nhân giữa cô và Hoắn Kiến Hoa rất tốt chứ không rạn nứt hay tan vỡ như những tin đồn xuất hiện trên mạng trước đó.

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như lên đồ năng động nhưng điều khiến mọi người chú ý là việc cô hạnh phúc đeo nhẫn cưới khi đi làm.

Mặc dù mấy năm gần đây Lâm Tâm Như tập trung cho gia đình, chăm sóc con gái nhỏ nhưng cô vẫn tham gia các hoạt động nghệ thuật và không quên góp sức vào những dự án từ thiện. Vừa qua, Lâm Tâm Như đã có mặt trong hoạt động kêu gọi quyên góp cho trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật tại Đài Loan.

Nàng “Hạ Tử Vy” tươi tắn tham gia hoạt động từ thiện.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới