THỜI TRANG » Thời trang sao

Lâm Tâm Như được ông xã hộ tống đi chơi nhưng người ta chỉ để ý đến dàn túi xách xa xỉ của cô và hội bạn thân

Thứ hai, 21/01/2019 07:28

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như và những cô bạn thân thiết đều mang theo túi xách đắt đỏ khi đi hẹn hò vài dịp cuối tuần vừa qua.

Mới đây, Lâm Hy Lôi có đăng tải lên trang cá nhân 1 số hình ảnh trong buổi tụ tập giữa cô và những người bạn. Buổi “hẹn hò” này có sự góp mặt của Lâm Tâm Như cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa. Ngoài ra bữa tiệc ngập tràn tiếng cười còn gây chú ý khi Tằng Hinh Oánh, vợ đại gia Quách Đài Danh cũng tham gia.

Hình ảnh Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trong buổi tụ tập dịp cuối tuần vừa qua.

Có thể thấy, Hoắc Kiến Hoa không ngại đưa Lâm Tâm Như đi gặp gỡ hội chị em bạn dì. Quan hệ vợ chồng của cặp đôi này rất tốt khiến cho nhiều người không khỏi ghen tị. Tuy nhiên mọi sự quan tâm của cư dân mạng không đổ vào vợ chồng Lâm Tâm Như mà tập trung hết vào dàn túi xách hàng hiệu mà cô và nhóm bạn thân mạng theo.

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như và những cô bạn thân thiết đều mang theo túi xách đắt đỏ khi đi hẹn hò vài dịp cuối tuần vừa qua.

Được biết, Lâm Tâm Như và hội chị em bạn dì đều xách túi Hermes trong buổi tụ tập. Mỗi chiếc túi này đều có giá lên tới hàng trăm triệu đồng. Việc sử dụng túi xách làm “đồng phục nhóm” của Lâm Tâm Như cùng những người bạn cho thấy sự sành điệu và đẳng cấp của hội chị em này.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới