THỜI TRANG » Thời trang sao

Lâm Tâm Như gợi cảm khoe ngực đầy; Hoắc Kiến Hoa bị soi béo đến nỗi không cài được cúc áo

Chủ nhật, 14/07/2019 08:48

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như và ông xã Hoắc Kiến Hoa gây chú ý đặc biệt khi cùng tới tham dự lễ trao giải LHP Điện ảnh Đài Bắc 2019.

Vào ngày 13/7 vừa qua, lễ trao giải LHP Điện ảnh Đài Bắc lần thứ 21 đã diễn ra sôi động với sự tham gia của nhiều ngôi sao, trong đó có Lâm Tâm Như và ông xã Hoắc Kiến Hoa. Xuất hiện trong trang phục đầm đen bồng bềnh với thiết kế khoét sâu cổ để lộ vòng một gợi cảm, Lâm Tâm Như trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi sải bước tại sự kiện.

Lâm Tâm Như gợi cảm khoe ngực đầy trong trang phục đầm đen tại lễ trao giải LHP Điện ảnh Đài Bắc lần thứ 21.

Trong khi đó Hoắc Kiến Hoa bảnh bao với suit đen lịch lãm. Anh trông mũm mĩm hơn sau 1 thời gian nghỉ ngơi ở nhà bên con gái Cá heo nhỏ. Không ít người còn soi việc Hoắc Kiến Hoa chỉ cài 1 cúc áo. Họ cho rằng chồng Lâm Tâm Như béo đến nỗi không cài được cúc áo thứ 2.

Hoắc Kiến Hoa bị soi béo đến nỗi không cài được cúc áo.

Tuy đi sự kiện chung là vậy nhưng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa không sánh đôi trên thảm đỏ hay ngồi gần nhau. Bù lại khi nàng "Hạ Tử Vy" lên sân khấu trao giải thưởng "Nữ chính xuất sắc", Hoắc Kiến Hoa ngồi dưới liên tục dõi theo vợ. Qua đây có thể thấy vợ chồng Lâm Tâm Như rất tình cảm dù không công khai thể hiện trước công chúng.

Vợ chồng Lâm Tâm Như không ngồi gần nhau tại lễ trao giải.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới