THỜI TRANG » Thời trang sao

Lâm Tâm Như khoe vai trần cùng làn da mịn màng đẹp quên tuổi tác ở trời Tây

Thứ tư, 12/09/2018 08:15

Nàng “Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như được nhận xét tươi trẻ và sành điệu khi tới tham dự “Tuần lễ thời trang New York”.

Vào ngày 11/9 vừa qua (theo giờ địa phương), Lâm Tâm Như đã góp mặt trong show diễn ra mắt bộ sưu tập Xuân/hè 2019 của thương hiệu Oscar de la Renta nằm trong khuôn khổ “Tuần lễ thời trang New York”. Lên đồ với áo len đỏ lệch vai và chân váy họa tiết hoa, nàng “Hạ Tử Vy” cột tóc gọn gàng phía sau để lộ gương mặt tươi trẻ ở tuổi 42.

Nàng “Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như được nhận xét tươi trẻ và sành điệu khi tới tham dự “Tuần lễ thời trang New York”.

Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng bà xã Hoắc Kiến Hoa vẫn được khen ngợi vì sở hữu làn da mịn màng đẹp quên tuổi tác. Để tô điểm cho set đồ của mình, Lâm Tâm Như sử dụng phụ kiện túi xách hình hộp màu bạc, bông tai và giày cao gót màu đen đồng điệu.

Bà xã Hoắc Kiến Hoa khoe vai trần cùng làn da mịn màng đáng ngưỡng mộ.

Hiện tại Hoắc Kiến Hoa đang quay phim mới “Cự Tượng” nên Lâm Tâm Như chủ yếu dành thời gian chăm sóc cho con gái Cá heo nhỏ. Sau bộ phim “Chàng trai của tôi”, cô vẫn chưa có kế hoạch tái xuất trên màn ảnh.

Gần đây, ông xã Lâm Tâm Như có chia sẻ về cuộc sống hôn nhân giữa 2 người. Hoắc Kiến Hoa cho biết anh và Lâm Tâm Như là cặp đôi thích khen ngợi nhau. Đặc biệt anh rất yêu tính cách thẳng thắn, công bằng của vợ mình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)