THỜI TRANG » Thời trang sao

Lâm Tâm Như lần đầu xuất hiện sau khi công khai yêu Hoắc Kiến Hoa

Chủ nhật, 22/05/2016 09:10

Sau khi công khai yêu đương, Lâm Tâm Như lần đầu xuất hiện tại sân bay. Lâm Tâm Như khá ngượng ngùng khi bị hỏi chuyện lặn lội đường xa đến thăm Hoắc Kiến Hoa.

Chiều 21/5, Lâm Tâm Như lần đầu xuất hiện tại sân bay, đáp chuyến từ Đài Loan đến Thanh Đảo. Nhiều nguồn tin cho biết, Hoắc Kiến Hoa đang đóng phim tại đây nên người đẹp 40 tuổi đến thăm bạn trai. Trước sự chú ý của nhiều người, cô khá ngại ngùng, chỉ cười và cúi đầu che mặt.

Khi có mặt tại sân bay, cô đội mũ đen, mặc áo phông trắng, quần yếm jeans đơn giản. Nguồn tin cho biết, Hoắc Kiến Hoa cũng có mặt tại sân bay Thanh Đảo cùng thời điểm để chờ bạn gái. Cảnh tượng được miêu tả giống như "vợ chồng son".

Lâm Tâm Như ở sân bay ngày 21/5

Nữ diễn viên luôn cúi đầu che kín mặt

Theo miêu tả, Lâm Tâm Như đến Thanh Đảo thăm người yêu. Hoắc Kiến Hoa cũng ra tận sân bay đón cô

Phóng viên tranh thủ hỏi người đẹp về tin đồn có bầu, cô đáp: "Vừa công khai hôm qua, hôm nay đã có bầu, sao mà nhanh thế được". Khi được hỏi yêu Hoắc Kiến Hoa ở điểm nào, Tâm Như từ chối trả lời: "Thế này thì ngại quá". Đối với tin tức dọn đến sống chung với Hoắc Kiến Hoa sau khi anh mua nhà tại Đài Loan, nữ diễn viên phủ nhận: "Không có chuyện đó".

Theo báo chí Đài Loan, mẹ Hoắc Kiến Hoa cảm thấy rất vui mừng khi biết tin con trai công khai hẹn hò với Lâm Tâm Như, bà cũng không quên nhắn nhủ rằng: "Cũng không còn nhỏ nữa rồi, con mau kết hôn đi". Mẹ của Hoắc Kiến Hoa tiết lộ, bà đã từng dùng cơm chung với Lâm Tâm Như và cho biết cô là một người phụ nữ rất tuyệt vời, xinh đẹp, tính cách ngoan hiền. Đặc biệt, bà rất ưng ý "cô con dâu" này vì "tin tưởng mắt nhìn người của con trai".

Sự xuất hiện của nữ diễn viên sau khi công khai yêu đương thu hút được rất nhiều chú ý

Dù vậy, Lâm Tâm Như vẫn luôn mỉm cười với mọi người

>> Hoắc Kiến Hoa tìm mua nhà, chuẩn bị sống chung với Tâm Như

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)