THỜI TRANG » Thời trang sao

Lâm Tâm Như liên tục lấy tay che ngực khi diện váy xẻ sâu

Thứ tư, 22/06/2016 21:21

Sau khi công khai hẹn hò Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như được fan chú ý hơn bao giờ hết. Xuất hiện trong một sự kiện, Lâm Tâm Như liên tục lấy tay che ngực vì sợ 'lộ hàng'.

Lâm Tâm Như là một trong những ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Cô nổi tiếng qua những bộ phim như: "Hoàn Châu cách cách", "Mỹ nhân tâm kế", "Khuynh thế hoàng phi"...

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Lâm Tâm Như luôn chăm chút ngoại hình. Trong một sự kiện mới đây, nàng Hạ Tử Vi mặc bộ váy màu nude gợi cảm. Điểm nhấn là phần thắt eo và hàng cúc được đính ở chân váy. Nhưng có thể thấy, nữ diễn viên không hề thoải mái khi diện trang phục này. Dù cố tỏ ra tự nhiên nhưng Lâm Tâm Như vẫn lấy tay che phần ngực vì sợ phần cổ xẻ quá sâu sẽ "lộ hàng". Khi đứng lên, Lâm Tâm Như cũng không quên việc chỉnh lại trang phục.

Lâm Tâm Như lấy tay che ngực vì sợ "lộ hàng"

Lâm Tâm Như chỉnh lại trang phục ngay sau khi đứng lên

Sau "năm lần bảy lượt" phủ nhận thì mới đây, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã thừa nhận hẹn hò. Cặp đôi còn cùng nhau đi xem ca nhạc. Khi bị fan phát hiện và vây kín, Hoắc Kiến Hoa đã ôm chặt để bảo vệ cho bạn gái. Trước hành động chuẩn "soái ca" của Hoắc Kiến Hoa, sau đó Lâm Tâm Như cũng tự thú nhận: "Lúc đó, tôi cảm thấy mình giống như một cô gái nhỏ vậy".

Hoắc Kiến Hoa ôm chặt Lâm Tâm Như giữa rừng fan

>> Lâm Tâm Như công khai hẹn hò Hoắc Kiến Hoa

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới