THỜI TRANG » Thời trang sao

Lâm Tâm Như lộ khoảnh khắc kém duyên khi cười “quên cả trời đất”

Thứ tư, 28/03/2018 20:05

Không chỉ để lộ nếp nhăn trên gương mặt mà Lâm Tâm Như còn bị mất hình tượng dịu dàng vì kiểu cười thả ga của mình.

Mới đây, Lâm Tâm Như đã có mặt tại Thượng Hải để tham gia một sự kiện từ thiện. Xuất hiện trong trang phục đầm họa tiết nổi bật, nữ diễn viên “Tân dòng sông ly biệt” gây ấn tượng với báo giới và người hâm mộ bởi vẻ đẹp dịu dàng.

Lâm Tâm Như diện đầm họa tiết tham gia sự kiện từ thiện tại Thượng Hải.

Kiểu trang điểm nhẹ cũng giúp cho bà mẹ 1 con này khoe được nhan sắc tự nhiên của mình. Tuy nhiên trong lúc giao lưu với mọi người không hiểu vì điều gì mà Lâm Tâm Như cười như được mùa trên sân khấu.

Trong lúc cười “quên cả trời đất”, Lâm Tâm Như không may đã bị cánh phóng viên chụp lại những khoảnh khắc kém duyên. Có thể thấy khi cười lớn, mỹ nhân 42 tuổi này không giấu được những vết nhăn trên gương mặt. Một vài bức hình, Lâm Tâm Như còn lộ nọng mỡ thừa dưới cằm.

Nữ diễn viên 42 tuổi này lộ những nếp nhăn, nọng mỡ dưới cằm khi cười thả ga trên sân khấu.

Vừa qua, khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân giữa mình và Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như cho biết cô và chồng phải tìm hiểu đồng thời nói chuyện với nhau nhiều để giải quyết mọi chuyện. Bà xã Hoắc Kiến Hoa bày tỏ: “Hôn nhân là một môn học rất lớn cũng là đề bài rộng lớn, cần không ngừng học hỏi. Tôi càng thấy rằng không phải 1 cộng 1 bằng 2 mà là 0,5 cộng 0,5 bằng 1. Ai cũng phải bỏ đi một phần cái tôi mới có thể giúp gia đình thêm phần viên mãn”.

Mặc dù là người kiệm lời nhưng sau khi kết hôn với Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa đã trò chuyện nhiều hơn. Chính vì thế mà nhiều lúc có chiến tranh lạnh thì họ cũng nhanh chóng hòa giải.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới