THỜI TRANG » Thời trang sao

Lâm Tâm Như mặc áo croptop đi mua sắm, 'khoe nhẹ' cơ bụng đáng ghen tỵ

Thứ ba, 18/10/2022 11:15

Vì mặc áo croptop nên cơ bụng của Lâm Tâm Như trông đặc biệt bắt mắt. Lâm Tâm Như năm nay 46 tuổi mà vẫn gợi cảm như vậy.

Mới đây, phương tiện truyền thông Đài Loan đã chụp được loạt ảnh Lâm Tâm Như và Quách Tuyết Phù cùng nhau đi siêu thị. Cả hai ăn mặc rất giản dị và có đôi chút xuề xòa, đẩy một chiếc xe đẩy hàng. Vì mặc áo croptop nên cơ bụng của Lâm Tâm Như trông đặc biệt bắt mắt. Lâm Tâm Như năm nay 46 tuổi mà vẫn gợi cảm như vậy.

Quá trình mua sắm của Lâm Tâm Như và Quách Tuyết Phù diễn ra khá dễ dàng, không bị bất kỳ người hâm mộ nào để làm phiền.

Lâm Tâm Như mặc áo croptop đi siêu thị, "khoe nhẹ" cơ bụng đáng ghen tỵ.

Công việc của Lâm Tâm Như ngày nay không chỉ là một diễn viên. Sau khi chuyển sang làm hậu trường và bắt đầu chịu trách nhiệm sản xuất và giám sát, mỗi lần xuất hiện trước mắt công chúng, cô liền gây ám ảnh bởi khí chất của một nữ chủ tịch, trông rất hấp dẫn. Với sự nổi tiếng của "Light the Night", Lâm Tâm Như không chỉ giành được sự khẳng định của mọi người về kỹ năng diễn xuất, mà với tư cách là giám đốc sản xuất, cô ngày càng nổi tiếng và truyền cảm hứng cho mọi người. Và với việc rating hai mùa liên tiếp tăng vọt, cũng khiến Lâm Tâm Như trở thành cái tên bảo chứng chất lượng truyền hình.

Đạo diễn là định hướng chính của hầu hết các diễn viên kỳ cựu khi làm việc ở hậu trường, nhưng Lâm Tâm Như đã có một cách tiếp cận khác và vẫn chọn gắn bó với công việc diễn xuất đồng thời làm nhà sản xuất. Chính sự nỗ lực và bền bỉ mà khán giả đã được xem rất nhiều dự án xuất sắc trong hai năm qua. Và tài năng của Lâm Tâm Như không thể không kể đến.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới