THỜI TRANG » Thời trang sao

Lâm Tâm Như mệt mỏi xuất hiện tại sân bay sau những tin đồn thất thiệt

Thứ bảy, 12/10/2019 10:30

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như lộ rõ gương mặt bơ phờ dù lên đồ tươi tắn với sắc hồng tươi.

Mới đây, Lâm Tâm Như bị bắt gặp xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Theo quan sát, cô diện áo trong dài hơn áo ngoài kết hợp quần jeans. Bên cạnh đó, nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” còn mang theo ba lô và đi giày thể thao để tiện cho việc di chuyển.

Mặc dù đeo khẩu trang kín mít nhưng có thể thấy vẻ mệt mỏi của Lâm Tâm Như hiện lên qua đôi mắt của cô. Được biết, cô vừa hoàn tất việc ghi hình cho chương trình “Quán trọ thân thương” tại Ninh Hạ.

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như lộ rõ gương mặt bơ phờ dù lên đồ tươi tắn với sắc hồng tươi.

Trước đó, Lâm Tâm Như dính phải tin đồn không hay liên quan đến chuyện hôn nhân với Hoắc Kiến Hoa. Tin đồn này cho biết “nàng Hạ Tử Vy” nhiều lần bị chồng bạo hành. Vì không chịu nổi được tình cảnh này, Lâm Tâm Như đã đệ đơn xin ly hôn.

“Nàng Hạ Tử Vy” vừa hoàn tất việc ghi hình chương trình “Quán trọ thân thương”.

Trên thực tế thì Lâm Tâm Như hoàn toàn khỏe mạnh khi tham gia ghi hình show. Cô không có dấu vết nào của việc bị bạo hành. Điều này là bằng chứng cho thấy tin tức trên là bịa đặt. Được biết, chương trình “Quán trọ thân thương” với sự góp mặt của Lâm Tâm Như sẽ lên sóng chính thức từ ngày 28/10 trên đài truyền hình Hồ Nam sau khi “Nhà hàng Trung Hoa” khép lại.

Hình ảnh Lâm Tâm Như và Trương Hàn khi ghi hình cùng nhau.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới