THỜI TRANG » Thời trang sao

Lâm Tâm Như tự hào đeo nhẫn cưới, đẹp lung linh khi đi dự sự kiện

Thứ bảy, 04/03/2017 21:31

Nàng “Hạ Tử Vy” tiếp tục khiến người hâm mộ ấn tượng trước diện mạo tươi trẻ và ngọt ngào dù mới sinh con đầu lòng chưa được bao lâu.

Hôm nay (4/3), Lâm Tâm Như đã có mặt tại sự kiện quảng bá cho thương hiệu Elixir. Đây là ngày thứ 2 liên tiếp cô xuất hiện trước công chúng với diện mạo hoàn hảo. Với kiểu tóc búi sang trọng kết hợp với chiếc đầm ren trắng, bà mẹ một con này nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi vẻ đẹp quá ngọt ngào.

Lâm Tâm Như đẹp lung linh khi tham gia sự kiện quảng bá cho thương hiệu mỹ phẩm

Nếu trong sự kiện vào ngày 3/3 nàng “Hạ Tử Vy” không đeo nhẫn cưới thì lần này cô lại tự hào khoe chiếc nhẫn kết hôn trên tay.

Trước đó, Lâm Tâm Như từng dính tin đồn ngoại tình với trợ lý trẻ trong thời gian ông xã Hoắc Kiến Hoa bận rộn tại Đại lục. Tuy nhiên cô không tỏ ra bức xúc mà thay vào đó nhẹ nhàng đáp trả bằng cách đeo nhẫn cưới.

Hiện tại Lâm Tâm Như vẫn chưa hài lòng với vóc dáng của mình nên trong thời gian tới cô sẽ dành thời gian chăm sóc cơ thể nhiều hơn.

Nữ diễn viên này cũng cho biết cô sẽ quay phim mới vào cuối năm vì luôn quan niệm người phụ nữ của gia đình không thể chỉ ở nhà chăm sóc tổ ấm nhỏ.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)