THỜI TRANG » Thời trang sao

Lâm Tâm Như tự tin khoe chân thon bên cạnh bạn diễn trẻ điển trai ngời ngời

Thứ tư, 31/05/2017 20:29

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như chính thức đánh dấu sự trở lại của mình sau thời gian nghỉ sinh con bằng dự án phim mới mang tên “Chàng trai của tôi”.

Hôm nay (31/5), Lâm Tâm Như đã tham gia buổi họp báo phim “Chàng trai của tôi”. Xuất hiện trong trang phục đen lấy điểm nhấn ở phần cổ chữ V, nàng “Hạ Tử Vy” khoe được đôi chân thon thả, nuột nà. Kiểu cột tóc gọn gàng giúp cho Tâm Như trông tươi trẻ và năng động hơn. Được biết để chuẩn bị cho vai diễn mới trong phim, bà mẹ một con này đã cố gắng tới phòng tập để giảm cân.

Lâm Tâm Như diện trang phục đen tự tin khoe chân thon trong buổi họp báo phim “Chàng trai của tôi”

Bà mẹ một con xinh đẹp, năng động khi đứng cạnh bạn diễn nam trẻ tuổi điển trai ngời ngời

Dự án phim mới do Lâm Tâm Như sản xuất kiêm nữ chính còn có sự góp mặt của Cao Thánh Viễn, ông xã Châu Tấn

Đứng bên cạnh bạn diễn trẻ điển trai ngời ngời, Lâm Tâm Như không tránh khỏi sự chênh lệch về tuổi tác nhưng hai người thực sự rất “đẹp đôi”. Ngoài ra, dự án phim “Chàng trai của tôi” do Lâm Tâm Như làm nhà sản xuất kiêm vai nữ chính còn có sự góp mặt của Cao Thánh Viễn – ông xã của Châu Tấn.

Lâm Tâm Như trong thiết kế đầm sơ mi màu trắng có in họa tiết nổi bật ở một bên trong buổi lễ khai máy

Trước buổi họp báo, đoàn làm phim “Chàng trai của tôi” cũng đã có lễ khai máy thuận lợi. Lâm Tâm Như diện đầm sơ mi rộng màu trắng có in họa tiết một bên, đi giày thể thao và để tóc xoăn nhẹ nhàng hân hoan đứng thắp hương làm lễ trong tiết trời đẹp.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)