THỜI TRANG » Thời trang sao

Lâm Tâm Như tuổi 43 vẫn trẻ như đôi mươi và đây công thức mix&match xịn sò khiến ai cũng 'đổ rầm rầm'

Thứ bảy, 02/11/2019 09:44

Nữ diễn viên sở hữu gu thời trang ở đời thường vô cùng trẻ trung và năng động.

Sau 25 năm gia nhập làng giải trí, Lâm Tâm Như vẫn giữ được vị thế vững chắc trong showbiz cũng như người hâm mộ. Ngoài nhan sắc rạng rỡ, cô còn được khen ngợi bởi gu thời trang vô cùng bắt mắt. Dù đã 43 nhưng ở đời thường, bà xã Hoắc Kiến Hoa trông chỉ như đôi mươi nhờ cách kết hợp đồ trẻ trung, tinh tế.

Ngày thu đông, chị em hoàn toàn có thể học hỏi cách phối đồ của Lâm Tâm Như, chắc chắn, bạn sẽ lên hạng về diện mạo.

Với vóc dáng thanh mảnh và thon thả, Lâm Tâm Như tự tin diện nhiều item dù chỉ đơn giản nhất. Chiếc quần jeans dáng suông được cô phối cùng áo nỉ họa tiết đáng yêu và giày thể thao bắt mắt. Thêm mái tóc búi củ tỏi khiến "nàng Hạ Tử Vy" vô cùng xinh tươi, hack tuổi.

Những set đồ của Lâm Tâm Như là gợi ý cho bạn chọn trang phục ấn tượng, sành điệu ngày thu

Phải thừa nhận rằng, street style của bà xã Hoắc Kiến Hoa không hề cầu kỳ nhưng luôn tạo xu hướng. Chiếc quần yếm kẻ sọc kết hợp áo sơ mi trắng, phụ kiện giày và mũ gam đồng điệu tạo nên tổng thể cực sành điệu.

Trong ngày se lạnh, combo áo nỉ hồng, quần jeans rách gấu, giày sneaker là nhất với cô nàng năng động. Thêm chiếc túi xách nhỏ xinh sẽ rất tiện lợi lại tạo dáng lắm đấy.

Một điều khó có thể phủ nhận đó là cách mix khôn khéo giữa trang phục và phụ kiện "ton sur ton" của Lâm Tâm Như. Áo len dệt kim kết hợp quần kẻ sọc và phụ kiện, tất cả đều gàm màu trắng đen khiến chủ nhân luôn sang trọng, cá tính.

Với chiếc áo len tối màu, cô mix cùng quần jeans xanh và làm minh nổi bật hơn với phụ kiện túi trắng và giày hồng.

Công thức ăn diện quần jeans + áo phông + giày sneakers + mũ lưỡi trai vừa cá tính lại "chất chơi" này của Lâm Tâm Như rất đáng cho giới trẻ học hỏi.

Áo blazer là item không thể thiếu cho giới mộ điệu trong ngày thu đông. Có thể kết hợp với áo phông, áo sơ mi hay váy liền thân, quần jeans... tùy theo từng vóc dáng.

Để ăn gian tuổi tác thì quần jeans đen kết hợp áo khoác hồng, phụ kiện hồng rất thú vị đấy.

Áo denim cũng thích hợp trong khi thời tiết chuyển mùa. Style này phù hợp mọi vóc dáng và luôn giúp bạn trở nên ấn tượng, độc đáo.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới