THỜI TRANG » Thời trang sao

Lâm Tâm Như xuất hiện sang chảnh, gây tò mò khi đeo nhẫn kim cương đắt giá

Thứ năm, 27/09/2018 09:21

Không mấy khi chụp ảnh studio, ấy thế mà bộ hình mới nhất của Lâm Tâm Như cho thấy khả năng "hack tuổi" của bà xã Hoắc Kiến Hoa vẫn đỉnh ra phết!

Chồng đẹp con khôn, sự nghiệp thì vẫn vững vàng - cuộc sống của Lâm Tâm Như trên mặt báo ít nhiều cũng khiến công chúng phải ghen tỵ. Duy có điều là gu thời trang của nàng "Hạ Tử Vy" sau bao năm vẫn sến cứ hoàn sến, khi thì dừ quá lúc lại "cưa sừng làm nghé" quá trớn. Chung quy thì thời trang chưa bao giờ là thế mạnh của nữ nhân họ Lâm, chưa kể truyền thông lại thường xuyên chộp được những hình ảnh kém sắc của cô.

Thế mà hình ảnh mới đây của bà xã Hoắc Kiến Hoa quả là ngạc nhiên đối với người hâm mộ. Diện áo phông trắng khoác ngoài là blazer phối với chân váy bằng vải tuyn tươi trẻ, Lâm Tâm Như dường như trở lại thời xuân sắc đôi mươi bất chấp ngưỡng tuổi 42 hiện tại. Đặc biệt, Lâm Tâm Như gây tò mò khi đeo chiếc nhẫn kim cương đắt giá. Chiếc nhẫn này khác hẳn với chiếc nhẫn cô từng đeo trong sự kiện trước đó. Theo một số nguồn tin chia sẻ, đây chính là nhẫn kim cương Hoắc Kiến Hoa tặng nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới của cặp đôi.

Xuất hiện trong bộ ảnh mới, Lâm Tâm Như đã chinh phục người hâm mộ nhờ gu thời trang tươi trẻ mà vẫn thanh lịch sang trọng.

Với hình ảnh này, chẳng mấy ai tin rằng nữ nhân họ Lâm đã bước sang tuổi 42.

Diện mạo xuân sắc rạng ngời, phụ kiện đi kèm cũng ấn tượng vừa đủ. Kết luận là lần xuất hiện này của Lâm Tâm Như thành công mỹ mãn!

Lâm Tâm Như gây tò mò khi đeo chiếc nhẫn kim cương đắt giá khác hẳn chiếc nhẫn trước đó. Có tin đồn đây là chiếc nhẫn Hoắc Kiến Hoa mới mua tặng cô.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)