THỜI TRANG » Thời trang sao

Lâm Tâm Như xuất hiện với biểu cảm cứng đờ, cơ bắp lộ rõ tại Lễ trao giải Golden Bell

Chủ nhật, 23/10/2022 12:00

Tại lễ trao giải, "Hoa đăng sơ thượng" của Lâm Tâm Như thua trắng, nhường giải Thị đế về tay nữ diễn viên Trần Á Lan.

Truyền thông đưa tin, vào tối ngày 22/10, lễ trao giải Kim Chung lần thứ 57 sẽ được tổ chức tại Đài Loan (Trung Quốc) với sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng bao gồm Lâm Tâm Như, Dương Cẩn Hoa, Trần Á Lan, Tạ Doanh Huyên, Dương Hựu Ninh, Lưu Quán Đình.

Lâm Tâm Như có mặt tại lễ trao giải Kim Chung lần thứ 57 sẽ được tổ chức tại Đài Loan (Trung Quốc)

Theo như Sent, kết quả của lễ trao giải Kim Chung 2022 gây chú ý khi Lâm Tâm Như tay trắng ra về. Bộ phim "Hoa đăng sơ thượng" do cô làm nhà đầu tư, đạo diễn kiêm diễn viên chính nhận tới 11 đề cử. Riêng người đẹp Hoàn Châu cách cách vào đề cử rút gọn hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc.

Tại lễ trao giải, "Hoa đăng sơ thượng" của Lâm Tâm Như thua trắng

Mặc dù thua giải thưởng, nhưng Lâm Tâm Như vẫn gây sự chú ý với ngoại hình nổi bật. Nữ diễn viên 46 tuổi xuất hiện trong bộ váy màu xanh lam bồng bềnh cùng khí chất trang nghiêm và thanh lịch. Điều đáng nói, gương mặt của cô cứng đờ, biểu cảm thiếu tự nhiên, cơ bắp lộ rõ khiến dân tình choáng váng. Không những thế, nhiều người còn cho rằng, “nữ hoàng phim truyền hình” đã gầy hơn trước khiến gò má có phần nhô cao.

Lâm tâm như xuất hiện với biểu cảm cứng đờ, cơ bắp lộ rõ

Được biết, “Hoa đăng sơ thượng” là bộ phim tâm huyết của Lâm Tâm Như do cô đứng ra sản xuất và đảm nhận vai chính. “Hoa đăng sơ thượng” trở thành bộ phim truyền hình đứng đầu rating ở Đài Loan Hong Kong và Trung Quốc Đại lục. Phim được chấm trung bình 7-8/10 điểm chất lượng cho 3 phần trên Douban. Đây có lẽ là bộ phim lấy lại hào quang của nữ diễn viên sinh năm 1976 sau năm năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

Nhan sắc xinh đẹp của Lâm Tâm Như trong “Hoa đăng sơ thượng” được khán giả đánh giá cao

Tại Đài Loan, bộ phim cũng đã lập kỷ lục là phim truyền hình có kinh phí đầu tư cao nhất (250 triệu TWD) và phí bản quyền cao nhất (300 triệu TWD) trong lịch sử. Series “Hoa đăng sơ thượng” đưa tên tuổi của Lâm Tâm Như một lần nữa trở thành "trùm giải trí" mới của showbiz xứ Đài sau khi quay trở về quê nhà phát triển sự nghiệp.

Lâm Tâm Như trở thành "trùm giải trí" mới của showbiz xứ Đài

“Hoa đăng sơ thượng” được chấp bút bởi biên kịch nổi tiếng Đỗ Chính Triết, khai thác đề tài cuộc sống của những tiếp viên quán bar tại Đài Bắc những năm 1980. Bộ phim mang màu sắc hoài cổ, vừa lãng mạn, vừa gay cấn, thu hút lượng lớn khán giả tìm đến.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới