THỜI TRANG » Thời trang sao

Lần đầu tiên, Vũ Thu Phương đưa 2 con riêng của chồng đi sự kiện

Thứ năm, 20/09/2018 14:30

Bốn cô công chúa đáng yêu của Vũ Thu Phương đã xuất hiện trong sự kiện do mẹ tổ chức.

Tham dự sự kiện có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí như Hoa hậu Việt Nam 1988 Diệu Hoa, Hoa hậu đền Hùng Giáng My, MC Thanh Mai, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Đặc biệt là sự xuất hiện của quán quân siêu mẫu Quốc tế Dương Nguyễn Khả Trang và siêu mẫu Ngọc Tình.

Đặc biệt nhất trong sự kiện chính là 4 cô công chúa đáng yêu của Vũ Thu Phương gồm: bé Kim Ngọc (13 tuổi), Bảo Ngọc (10 tuổi), Ngọc Anh (5 tuổi), Ngọc An (gần 3 tuổi). Các bé đang trong tuổi ăn tuổi học nên dù bận rộn với việc kinh doanh thời trang, ẩm thực nhưng Vũ Thu Phương luôn dành thời gian chăm sóc gần gũi các con.

Vũ Thu Phương cho biết hai con riêng của chồng rất quý mến và thương cô. Ngược lại, cô cũng dành tình thương cho hai bé như con đẻ. “Bốn cô con gái là bốn viên ngọc quý của cô và ông xã. Phương luôn cố gắng sắp xếp lịch làm việc dày đặc để có thể tranh thủ về sớm để đi đón 4 con rồi đưa con đi công viên,vừa tập thể dục vừa hỏi han, tâm sự về một ngày của con. Những lúc như vậy Phương cảm giác rất an yên, hạnh phúc. Phương là người sống thiên về tình cảm nên luôn muốn tất cả các con được sống trọn vẹn trong tình yêu thương của cả gia đình”, siêu mẫu tâm sự.

Vũ Thu Phương lần đầu dẫn hai con gái riêng của chồng tham dự sự kiện

Vũ Thu Phương hạnh phúc bên ông xã

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hoa hậu Giáng My

Hoa hậu Bùi Bích Phương và MC Thanh Mai

Ca sĩ Lệ Quyên

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

Diễn viên Dương Cẩm Lynh

Siêu mẫu Khả Trang và siêu mẫu Ngọc Tình

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới