THỜI TRANG » Thời trang sao

Lần đầu trình diễn thời trang, Bích Phương đã được giao cho vị trí vedette

Thứ bảy, 01/12/2018 08:32

Tối qua (30/11), nhiều sao Việt đã xuất hiện tại một sự kiện thời trang khá nổi tiếng.

Trong sự kiện, Bích Phương đã khiến khán giả "phát sốt" khi lần đầu đảm nhận vị trí Vedette trong BST mới. Chia sẻ về buổi diễn, Bích Phương nói: "Đứng trên sân khấu hát thì Phương rất tự tin, còn trình diễn thời trang thì là lần đầu Phương trải nghiệm. Dù trước đó, Phương đã mặc những item trong MV 'Chị Ngả Em Nâng' rồi nhưng cảm xúc của Phương rất đặc biệt khi khoác lên mình những trang phục từ bộ sưu tập mới nhất này".

Bên cạnh trọng trách "kết" BST, Bích Phương còn lần đầu tiên mang bản hit mới "Chị Ngả Em Nâng" lên sân khấu để trình diễn. Với nội lực về giọng hát, các bước vũ đạo "đốt mắt" và phong thái quyến rũ, Bích Phương đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ người xem.

Bích Phương xuất hiện với đầm tím hologram cực gợi cảm. Nữ ca sĩ lần đầu mang ca khúc "Chị ngả em nâng" lên sân khấu trình diễn

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của Suni Hạ Linh, nhóm UNI5. Bên cạnh đó, những fashionista và IT Girl thế-hệ-mới như: Kelbin Lei, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh càng khiến không khí sự kiện trở nên hào hứng và sôi nổi.

Cùng với những tiết mục catwalk được thể hiện bởi những gương mặt khách mời, sự kiện còn chào đón những người bạn từ xứ sở Kim Chi là nhóm nhạc Rose Quartz của nhà 0316 Entertaiment. Các cô nàng đã hâm nóng sân khấu với hai bài hát tràn đầy sức sống: Realize và Rapapapam.

Trong đêm diễn còn có sự xuất hiện của nam thần truyền hình Thái Lan Tao Sattaphong Phiangphor nổi đình nổi đám qua bộ phim remake Hoàng Cung từng gây sốt khắp châu Á. Đây là lần đầu tiên Tao góp mặt và xuất hiện trong một sự kiện giải trí lớn tại Việt Nam. Anh còn bật mí mình mang 3 dòng máu: Việt - Thái - Trung. Và ba của anh là người Việt Nam. Tao đang rất nỗ lực học tiếng Việt và hứa hẹn quay trở lại Việt Nam trong thời gian tới với những sản phẩm âm nhạc.

Chân dài miên man thế này, hỏi sao Bích Phương không được giao vị trí vedette

Nhóm nhạc Rose Quartz

Phí Phương Anh

Đồng Ánh Quỳnh

Kelbin Lei

Suni Hạ Linh

Nhóm nhạc Uni5

Phần trình diễn thời trang đầy trẻ trung, cá tính của các người mẫu

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)