THỜI TRANG » Thời trang sao

Lần đầu xuất hiện sau sự cố nhập viện, Võ Hoàng Yến tiết lộ mẹ từng bị ung thư và áp lực khi ngồi ghế nóng cùng Minh Hằng

Chủ nhật, 17/06/2018 09:46

Xuất hiện tại một sự kiện với tư cách là đại sứ phòng chống ung thư, Võ Hoàng Yến đã có khá nhiều chia sẻ về The Face.

Chiều qua (16/6), tại một sự kiện, siêu mẫu Võ Hoàng Yến xuất hiện với tư cách Đại sứ Phòng chống ung thư. Đây là sự kiện đầu tiên mà Võ Hoàng Yến xuất hiện sau khi nhập viện vì chứng thoát vị đĩa đệm. Siêu mẫu diện đầm lệch vai ôm body màu xanh biển bắt mắt. Tuy nhiên, khuôn mặt của người đẹp vẫn có phần hốc hác và khá xanh xao. Võ Hoàng Yến cho biết, sức khoẻ của cô đã ổn định hơn. Tuy nhiên, vì tính chất công việc và phải dự nhiều sự kiện quan trọng, Hoàng Yến vẫn chưa thể nghe lời khuyên của bác sĩ, tạm xa rời những đôi giày cao gót - một người bạn đồng hành của cô trong nhiều năm qua.

Võ Hoàng Yến xuất hiện lần đầu sau sự cố nhập viện vì thoát vị đĩa đệm. Cô diện đầm xanh biển lệch vai bắt mắt.

Chia sẻ tại buổi hội thảo, nữ giám khảo cá tính The Face mùa 3 cho biết: "Khi nhận được lời mời trở thành đại sứ phòng chống ung thư, Yến đã ngay lập tức nhận lời vì mẹ Yến cũng là một bệnh nhân ung thư. Thời gian đó, căn bệnh ung thư vú đeo đẳng mẹ suốt mấy năm trời. Hoá trị, xạ trị, bao nhiêu mệt mỏi, đau đớn kéo dài, đến lúc cắt bỏ, khối ung thư lại di căn và quá trình này lại tiếp tục lặp lại.

Giờ thì mẹ đã khoẻ hẳn rồi, nhưng cũng không có gì đảm bảo 100% mẹ sẽ không bao giờ bị lại. Từ khi biết được công nghệ tế bào gốc, Yến thấy đây thực sự là phương pháp hiệu quả để chữa trị bệnh ung thư và nhiều căn bệnh quái ác khác cho cả gia đình mình. Bản thân Yến cũng là người thường xuyên làm việc quá sức, dẫn đến tình trạng bị thoát vị đĩa đệm như thời gian vừa qua. Sắp tới, khi được nghỉ quay The Face, Yến cũng sẽ sang Nhật hoặc Thái để điều trị bằng phương pháp này".

Võ Hoàng Yến trở thành đại sứ phòng chống ung thư. Nữ siêu mâu cho biết, mẹ cô là một bệnh nhân ung thư và cô ý thức được căn bệnh di căn và rất nguy hiểm. Cô mong muốn giúp đỡ tất cả phụ nữ có thêm nhiều kiến thức để phòng và chống căn bệnh này.

Khi được hỏi về áp lực ngồi ghế nóng cùng Thanh Hằng và Minh Hằng, Võ Hoàng Yến vẫn tự tin về thế mạnh của mình: "Tôi quyết định tham gia The Face vì hai lý do. Bản thân tôi là một người mẫu, yêu thời trang nên tôi muốn thử sức mình bằng những chương trình thuộc lĩnh vực này. Hơn hết, tôi mong muốn được truyền tải kinh nghiệm làm mẫu, tiếp thêm lửa để các bạn thí sinh tự tin theo đuổi đam mê của mình.

Lựa chọn Minh Hằng ngồi ghế nóng là quyết định từ phía ban tổ chức nên tôi tôn trọng quyết định này. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa tưởng tượng được việc Minh Hằng làm người mẫu sẽ như thế nào. Và tôi đang háo hức chờ đợi điều đó.

Mặt khác, The Face là một chương trình đào tạo người mẫu. Trong khi đó, tôi từng đảm nhận vị trí mentor cho các chương trình về người mẫu nên có nhiều kinh nghiệm trong việc này. Những học trò của tôi đều là những người mẫu, siêu mẫu đã và đang nổi tiếng trong thị trường thời trang Việt Nam. Tôi nghĩ điều đó cộng với sự tâm huyết của mình sẽ là yếu tố thu hút các thí sinh trong vòng lập đội. Tôi tự tin có thể 'chiến đấu' với Minh Hằng và cả vị huấn luyện viên còn lại trong cuộc thi năm nay".

Võ Hoàng Yến cho biết thêm: "Trước đây, tôi từng chia sẻ rằng bản thân sẽ gặp nhiều áp lực khi phải ngồi ghế nóng cùng với những gương mặt trẻ, đặc biệt là những người từng là học trò của mình. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tôi suy nghĩ thoáng hơn. Tôi đến với cuộc thi là để tìm kiếm, đào tạo những gương mặt mới, để các bạn có thể thay đổi phù hợp với tiêu chí của khách hàng. Vì vậy khi xem chương trình, bên cạnh việc thắng thua, khán giả muốn nhìn thấy quá trình đào tạo các bạn trẻ, tiếp lửa để họ tiếp tục theo đuổi nghề và đặc biệt là sự thay đổi của họ trong quá trình tham gia cuộc thi. Tôi nghĩ rằng nếu như mình cứ tâm huyết và làm việc hết mình thì vẫn sẽ được khán giả đón nhận".

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo nld.com.vn)