THỜI TRANG » Thời trang sao

Lần đầu xuất hiện sau tin đồn rạn nứt với Meghan Markle, Kate Middleton mặc đồ đắt đỏ, cười rạng rỡ như không có gì

Thứ tư, 05/12/2018 08:06

Kate Middleton xuất hiện với diện mạo sang trọng và xinh tươi, phớt lờ tin đồn rạn nứt tình cảm với em dâu Meghan Markle.

Ngày 4/12, Kate Middleton cùng Hoàng tử William tham gia Lễ hội mừng Giáng Sinh cho gia đình nhân viên Không quân Hoàng gia Anh (RAF) tại Cung điện Kensington. Kể từ sau khi có tin đồn rạn nứt với Meghan Markle, đây là lần đầu tiên Kate Middleton xuất hiện trước công chúng. Phớt lờ mọi lùm xùm quanh chuyện này, cô luôn tươi cười rạng rỡ và thể hiện thần thái xinh tươi.

Tại sự kiện, tuyệt nhiên không thấy sự xuất hiện của vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan. Một nguồn tin cho hay, cặp đôi tham dự một sự kiện từ thiện khác.

Lần đầu xuất hiện sau tin đồn rạn nứt với Meghan Markle, Kate Middleton tươi cười rạng rỡ như không có chuyện gì xảy ra

Lần này, Công nương Kate Middleton diện chiếc váy kẻ sọc Emilia Wickstead giá 1085 bảng Anh (khoảng 32 triệu đồng), áo len Brora, boots da lộn, đôi bông tai Mappin & Webb Empress trị giá 3.750 bảng Anh (khoảng 111 triệu đồng). Tổng set đồ của Kate trị giá 5044 bảng Anh (khoảng 150 triệu đồng).

Bộ trang phục của Kate giá khoảng 150 triệu đồng

Được biết, thời gian qua, hai nàng dâu Hoàng gia Anh bị cho là không hòa thuận. Điều này khiến Meghan tìm cách ra ở riêng. Một nguồn tin cho hay, Nữ hoàng Anh đã đích thân ra lệch cho hai cặp đôi Hoàng gia cùng đón Giáng sinh với nhau năm nay tại địa điểm truyền thống ở Sandringham nhằm giảm căng thẳng.

Mimi (Theo nld.com.vn)