THỜI TRANG » Thời trang sao

Lan Khuê duyên dáng, tinh khôi đồng hành cùng Lễ hội áo dài

Thứ bảy, 18/03/2017 12:43

Trong tà áo dài trắng tinh khôi, Lan Khuê ghi dấu với vẻ đẹp duyên dáng, rạng ngời riêng mình. Người đẹp đồng hành cùng Lễ hội áo dài TP. HCM 2017.

Với hai năm liền làm đại sứ áo dài TP. HCM, Lan Khuê hơn ai hết là người hiểu rõ được tầm quan trọng của trang phục truyền thống này đối với đời sống văn hoá của người Việt. Tuy năm nay không sắp xếp được thời gian để đồng hành xuyên suốt chương trình, nhưng trong những thời khắc quan trọng, cô vẫn luôn có mặt để thực hiện những trách nhiệm mà một Hoa khôi Áo dài cần phải làm. Trong đêm bế mạc của Lễ hội Áo dài 2017, sự xuất hiện của Lan Khuê đã tô điểm thêm những điểm nhấn đáng nhớ của sự kiện.

Lan Khuê duyên dáng, tinh khôi đồng hành cùng Lễ hội áo dài

Trong đêm bế mạc Lễ hội, các người mẫu đã trình diễn những bộ sưu tập thời trang áo dài duyên dáng và đặc sắc. Là một Hoa hậu, người mẫu, Lan Khuê luôn có những ấn tượng đặc biệt sâu sắc với biểu tượng của dân tộc. "Người phụ nữ Việt Nam vốn đã rất duyên dáng nhưng nét đẹp của họ sẽ được tôn lên gấp bội phần khi họ mặc tà áo dài. Khuê luôn cảm thấy tự tin hơn khi được xuất hiện trong tà áo dài truyền thống" - Lan Khuê chia sẻ.

Sự xuất hiện của Lan Khuê đã tô điểm thêm những điểm nhấn đáng nhớ của sự kiện

Click xem thêm: Đừng nhìn Lan Khuê giản dị thế này, bạc tỷ cả đấy!

Team ngoisao (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới