THỜI TRANG » Thời trang sao

Lan Khuê ghi điểm với mặt mộc cùng thần thái sang chảnh, còn lấn sân sang thiết kế đầm cưới

Thứ ba, 01/08/2023 09:35

Lan Khuê ngày càng chuẩn phu nhân hào môn với nhan sắc và thần thái vô cùng cuốn hút. Cô đụng độ đối thủ một thời là Minh Tú ngay buổi tổng duyệt show thời trang.

Trong buổi rehearsal show thời trang tại Quy Nhơn của NTK Đinh Văn Thơ, Lan Khuê đã có mặt từ sớm. Đây là lần hiếm hoi nàng siêu mẫu tham dự một chương trình khá xa TPHCM vì sau khi lấy chồng sinh con, cô nàng cũng hạn chế nhận lời trình diễn để chăm sóc gia đình nhỏ. Nàng hoa khôi diện đàm tím nhẹ nhàng với gương mặt mộc mịn màng và cuốn hút, thần thái của cô ngày càng sang chảnh chuẩn phu nhân hào môn. Đúng như lời Lan Khuê từng nói, khi cô trở lại sàn catwalk sẽ luôn có vị trí dành cho cô.

Lan Khuê ghi điểm với mặt mộc cùng thần thái sang chảnh.

Không chỉ quay lại sàn diễn và chương trình gameshow, Lan Khuê còn bật mí dự án mới của mình là lấn sân sang vai trò thiết kế đầm cưới. Lan Khuê cho hay: "Vì yêu thích sự lộng lẫy, hoành tráng nên tính chất của trang phục cưới phù hợp với sở thích của tôi. Nhưng lần lấn sân này mang tính chất một cuộc chơi và là cách tôi kỷ niệm chặng đường làm nghề của mình. Tuy cách kỷ niệm có hơi ồn ào nhưng cảm giác được một lần đứng sau một show diễn khiến tôi cảm nhận trọn vẹn và trân trọng hơn từng mảnh ghép thầm lặng của những vị trí, vai trò khác nhau hợp lại tạo nên thành công của một show diễn.

Nếu chỉ là một người mẫu, tôi chỉ có thể khoác trên mình những trang phục lộng lẫy thôi, điều đó chưa đủ cho tôi bày tỏ hết được tình yêu dành cho thời trang. Dự định tổ chức show này của tôi ấp ủ từ năm ngoái, nhưng vì những yếu tố chủ quan và khách quan nên chưa thực hiện được. Năm nay mọi thứ thuận lợi hơn, thiên thời - địa lợi - nhân hoà để tôi hiện thực hoá nó".

Lan Khuê còn lấn sân sang thiết kế đầm cưới.

Lan Khuê chia sẻ thêm, ở giai đoạn này cô có thể từ chối những gì mình không thích và thoải mái làm những gì mình muốn. Những thứ cô làm là phải thật sự thấy thích, thấy vui, phù hợp để hỗ trợ cho những công việc khác mà cô đang theo đuổi. Vì vậy kỳ vọng của cô đơn giản là vui và tạo được dấu ấn đánh dấu chặng đường 10 năm của riêng mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới