THỜI TRANG » Thời trang sao

Lan Khuê tái xuất sàn diễn với thần thái đỉnh của chóp, Hương Giang catwalk thế nào mà dân tình ví von là Naomi Việt Nam

Thứ tư, 18/05/2022 11:01

Lan Khuê và Hương Giang là hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất và nhận được nhiều lời khen từ báo chí truyền thông lẫn cư dân mạng trong sự kiện thời trang vào tối qua ( 17/5).

Tối qua (17/5), một sự kiện thời trang khá hoành tráng quy tụ 5 nhà thiết kế nổi tiếng gồm: Adrian Anh Tuấn, Trương Thanh Long, Vương Khang, Ngô Mạnh Đông Đông, Minh Trung - Quí Lâm đã diễn ra tại TPHCM. Ngoài trình diễn những BST đặc sắc, thời thượng, show diễn còn chiếm spotlight nhờ sự tham gia của các gương mặt vedette, first face đình đám như: Hương Giang, Hà Anh, Võ Hoàng Yến, Lan Khuê, Mâu Thủy, Lệ Hằng....

Gương mặt gây bất ngờ nhất trên sàn diễn hẳn là hoa khôi siêu mẫu Lan Khuê. Vì từ khi kết hôn và sinh con, người đẹp hạn chế hoạt động showbiz. Trong lần trở lại này, Lan Khuê khiến dân tình ngỡ ngàng vì thần thái đỉnh của chóp và nhan sắc thăng hạng vượt bậc. Điều đáng nói là trong bộ trang phục cồng kềnh với phần tùng xòe bung cực nặng và kiểu tóc thắt bím to đùng khá vất vả nhưng Lan Khuê vẫn tự tin sải những bước đi vững vàng và sang chảnh hết nấc. Dân tình không ngớt lời ngợi khen và lặp lại câu nói ngày nào đã tạo thành thương hiệu của cô: "Khi Khuê quay lại sàn diễn thì sẽ luôn có một vị trí đặc biệt dành cho Khuê".

Lan Khuê khoe thần thái đỉnh của chóp trong lần tái xuất sàn diễn khiến dân tình không ngừng khen ngợi

Ngoài Lan Khuê, hoa hậu Hương Giang cũng là cái tên gây bão của đêm diễn. Nàng hậu diện một thiết kế đầm dạ hội khá khó di chuyển vì chân đầm theo kiểu đuôi cá. Thêm vào đó là đôi giày cao gót gần 2 tấc và nhiều phụ kiện khác cũng là một gánh nặng khi sải bước. Thế nhưng, Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 đã không làm khán giả thất vọng. Những bước catwalk thần sầu của cô mang đến sự ngạc nhiên cho mọi người. Đa phần nhận định nàng hậu đi tốt hơn những sự kiện trước, thậm chí có cư dân mạng còn ví von cô là "Naomi Việt Nam".

Hương Giang catwalk thần sầu trên đôi giày cao gót như cà kheo và trang phục cực khó di chuyển

Dân tình khen cô là Naomi Việt Nam

Võ Hoàng Yến

Mâu Thủy

Hà Anh

Đàm Vĩnh Hưng

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới