THỜI TRANG » Thời trang sao

Lan Ngọc 'đụng hàng' Nhã Phương và loạt sao Việt, dân tình cũng hoa mắt vì khó thấy ai nhỉnh hơn

Thứ bảy, 20/03/2021 22:00

Lâu lắm mới thấy hội mỹ nhân Việt cùng mê mẩn một set đồ, mỗi người đều có cách phối khác nhau để toát lên phong cách của bản thân mình.

Sau khi vướng thị phi, Lan Ngọc tạm gác công việc để đi du lịch với người thân. Trong chuyến đi này, nữ diễn viên gây chú ý khi diện set đồ trắng khá tối giản nhưng vẫn nổi bật. Đi kèm với set đồ này, Ninh Dương Lan Ngọc chỉ dùng phụ kiện kính mắt và dép bệt đơn giản.

Không riêng Lan Ngọc, bộ đồ này từng được Nhã Phương, Kaity Nguyễn và Diệp Lâm Anh diện. Tuy mặc cùng một bộ đồ giống nhau nhưng cách mix của mỗi mỹ nhân lại khác nhau, toát lên phong cách của riêng mình.

Ninh Dương Lan Ngọc diện set đồ tông màu trắng khi đi biển.

Cùng diện trang phục giống đàn chị nhưng Kaity Nguyễn lại không mix quá nhiều phụ kiện, toát lên vẻ trang nhã, dịu dàng.

Set đồ vải gấm cũng từng "lọt mắt xanh" của Nhã Phương. Áo hai dây gợi cảm giúp bà xã Trường Giang khoe khéo bờ vai mảnh mai.

Diệp Lâm Anh là mỹ nhân đầu tư nhiều phụ kiện nhất khi mặc bộ đồ này, phải kể đến như: Vòng cổ, lắc tay, nào túi cói quai xách đính ngọc trai và cả kẹp tóc của Gucci.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới