THỜI TRANG » Thời trang sao

Lan Ngọc tung ảnh diện đồ tắm nét căng, hình thể ngày càng đáng gờm

Thứ hai, 19/02/2024 20:09

Loạt ảnh cực xịn xò của Lan Ngọc đang gây sốt cõi mạng.

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là một nữ diễn viên nổi tiếng của Vbiz. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, cô nàng đã liên tục làm khuấy đảo làng giải trí với những vai diễn của mình. Bên cạnh đó, cô cũng được mệnh danh là ngọc nữ vì sở hữu nhan sắc vượt trội. Ngoài ra còn là body xịn xò khiến dân tình nhiều phen u mê không lối thoát. Vì có được nhiều thành công trong sự nghiệp nên giờ đây, cô nàng cũng đã có cho mình khối tài sản khủng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lan Ngọc đã hé lộ loạt ảnh cực nóng bỏng. Có thể thấy, khi diện đồ tắm một mạnh, "ngọc nữ" đã khoe trọn đường cong cơ thể nuột nà. Trong đó, gây ấn tượng nhất là vòng một lấp ló quyến rũ. Nhờ sở hữu làn da trắng sáng, Lan Ngọc cũng trở nên rất nổi bật. Ngoài ra, nhan sắc xinh đẹp, visual thăng hạng và thần thái tươi tắn của nữ diễn viên cũng khiến ai nấy không thể rời mắt.

Lan Ngọc gây sốt với loạt ảnh nét căng

Thời gian qua, Lan Ngọc gây bất ngờ khi tiết lộ vè kế hoạch đi du học của bản thân. Cụ thể, cô chia sẻ: "13 năm em bước vào nghề rồi. Đầu tiên khi bước vào thì em đã được cái điều đó, nhưng mà đến bây giờ mình vẫn chưa tìm được vai diễn như vậy. Thì đó là cái em hơi bị ham muốn một tí. Đáng lẽ năm nay là năm em sẽ bỏ hoàn toàn, em đi học. Nhưng mà đến cuối cùng em không biết tại sao, cũng mê chương trình này nên là hoãn lại việc học của mình, tham gia cùng các chị 5 tháng.

Mọi người cũng có nói với em là: 'Ngọc mãi mãi chỉ là như vậy". Nhưng mà đúng là nghề của em thì em chưa thật sự tỏa sáng. Rồi em cũng đau đáu cho nó rất nhiều và em quyết định em sẽ bỏ hẳn để em đi học. Em đi Úc. Gia đình em cũng đã xong rồi. Em lo được cho mọi người. Em cảm thấy em làm tròn trách nhiệm của mình rồi, giờ em sẽ lo cho mình".

Lan Ngọc đang là nữ diễn viên nổi tiếng Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới