THỜI TRANG » Thời trang sao

Lan Phương đẹp rạng rỡ với váy dạ hội

Thứ ba, 09/12/2014 20:57

(Ngoisao.vn) - Diện chiếc váy dạ hội màu xanh theo đúng chủ đề của chương trình đưa ra cho MC, kết hợp cùng việc làm tóc và trang điểm phù hợp đã giúp Lan Phương ghi điểm tuyệt đối.

Được xem là một trong những nữ diễn viên tài năng, mới đây Lan Phương tiếp tục ghi điểm khi đảm nhận vai trò người dẫn chương trình trong buổi lễ trao giải phim ngắn được tổ chức vào tối qua (8/12). Xuất hiện trong trang phục của NTK Huy Trần, Lan Phương dường như ‘lột xác’ hoàn toàn so với vẻ ngoài "quê mùa" trước đây của cô.

Lan Phương khoe vẻ đẹp rạng rỡ với váy dạ hội tha thướt

Nữ diễn viên chia sẻ, kể từ khi tìm được ekip và stylist mới, cô đã bắt đầu định hình được phong cách sắp tới của mình. Diện chiếc váy dạ hội màu xanh theo đúng chủ đề của chương trình đưa ra cho MC, kết hợp cùng việc làm tóc và trang điểm phù hợp, Lan Phương đã ghi điểm tuyệt đối với phong cách mới. Bên cạnh đó, cô cũng nhận được nhiều lời hỏi thăm vì vóc dáng gầy gò so với trước đây. Lan Phương cho biết cô đang trong giai đoạn "xuống cân không phanh" vì lịch làm việc dày đặc.

Cô dẫn chương trình cùng MC Trấn Trành

Cô "đọ sắc" cùng đàn chị Anh Thư

Lan Phương từng được nhiều khán giả biết đến với những vai diễn trong bộ phim “Cô gái xấu xí”, “Cô dâu đại chiến”... Không chỉ vậy, cô còn là một trong số ít những nghệ sĩ kịch nói có thể diễn trôi chảy bằng lời thoại tiếng Anh. Tuy đa tài nhưng Lan Phương rất khiêm tốn và chọn cho mình cuộc sống khá giản dị. Sắp tới đây, Lan Phương sẽ sang Mỹ để gặp đối tác và kết hợp thăm người thân. Cô cũng lên nhiều kế hoạch mới để thay đổi hình ảnh và bắt đầu xem xét những kịch bản mới trong thời gian tới.

Lan Phương nổi bật trong buổi lễ trao giải với chiếc váy lộng lẫy

Maru, Photo: BB (Theo Giadinhvietnam.com)