THỜI TRANG » Thời trang sao

Lan Phương gây nhức mắt với đồ tắm đỏ rực khoe trọn thân hình siêu nuột

Thứ hai, 27/03/2023 09:23

Diễn viên Lan Phương diện đồ tắm tông đỏ "show" vẻ đẹp hình thể cực nuột nà săn chắc.

Hiện tại, Lan Phương đang tạo tiếng vang với vai diễn Hà, cô con dâu thứ trong Gia đình mình vui bất thình lình đang phát sóng. Hà có tính cách bốc đồng, trẻ con, nhiều chuyện nhưng tính tình thẳng thắn, bộc trực. Nhân vật của cô được cho là đặc biệt và thú vị nhất phim.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lan Phương đã chia sẻ loạt ảnh diện đồ tắm cực nổi bật. Cô chọn tông đỏ rực rỡ khoe trọn làn da trắng nõn không tì vết. Dù ở ngưỡng U40, nữ diễn viên vẫn sở hữu thân hình thon nuột nóng bỏng vạn người mê. Thêm vào đó, khuôn mặt mộc không tì vết cũng là điểm cộng lớn cho nữ diễn viên.

Lan Phương đang gây tiếng vang với vai diễn trong "Gia đình mình vui bất thình lình".

Lan Phương gây mê khi diện đồ tắm tông đỏ rực khoe làn da trắng nõn và thân hình thon thả.

Mặt mộc của Lan Phương ghi điểm đậm.

Nhan sắc Lan Phương ở ngưỡng U40 cực rực rỡ.

Lan Phương là một trong những nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của màn ảnh VTV. Bà mẹ một con khoe hình thể gợi cảm, nữ tính khi đi sự kiện. Ngoài đời, nữ diễn viên kết hôn với chồng ngoại quốc cao hơn 2m và đã có một bé gái xinh xắn. Còn nhớ vào đúng sinh nhật tròn 40 tuổi, Lan Phương tiết lộ 2 bí mật về bản thân khiến nhiều người bất ngờ: "Sinh nhật này đặc biệt lắm vì mình đã có trả lời cho câu hỏi lớn về bản thân mình. Ấy là mình thuộc nhóm tính cách Advocates. Nhóm tính cách này nghe nói chiếm 2% dân số thế giới thôi bởi Advocates hội tụ nhiều thứ trái ngược nhau nhưng lại vô cùng logic mà nhiều người khó có thể hiểu được. Việc luôn cảm thấy mình khác biệt từ khi còn bé khiến việc hoà nhập và chia sẻ với những người xung quanh không hề dễ dàng. Còn bây giờ cảm giác thật sự hiểu chính mình và được xác nhận về những gì mình cảm thấy thật sự kỳ diệu và khiến lòng nhẹ lâng lâng. Ngoài ra, nhóm máu của mình là Rh- cũng thuộc nhóm máu hiếm ở Việt Nam. Cũng thú vị làm sao khi mình luôn là số ít".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)