THỜI TRANG » Thời trang sao

Lan Phương xuất hiện với bụng phẳng lỳ sau khi dính nghi án mang thai 3 tháng

Thứ sáu, 12/01/2018 14:32

Vừa qua, nữ diễn viên Lan Phương đã đồng hành cùng mẹ trong một sự kiện mới.

Tối qua (11/1), Lan Phương vừa xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt tại một giải thưởng uy tín. Trong năm qua, Lan Phương tham gia khá nhiều dự án điện ảnh mới cũng như khẳng định sức hút duyên dáng trong vai trò dẫn chương trình.

Nữ diễn viên thu hút mọi ánh nhìn khi hóa thân thành một quý cô xinh đẹp và duyên dáng. Cùng với lối trang điểm nhẹ nhàng, cô mang đến một nét đẹp ngọt ngào và đầy quyến rũ. Thời gian qua, phong cách thời trang của Lan Phương luôn được khen ngợi ổn định và đầy thu hút. Điều đáng chú ý là vòng hai của cô phẳng lỳ, không hề to bất thường như báo chí đưa tin.

Tham gia sự kiện quan trọng này, Lan Phương hiếm hoi xuất hiện cùng với mẹ. Vốn là một người khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư nhưng thời gian qua, cô bất ngờ công khai bạn trai mới cũng như công bố tin cả hai đã đính hôn và nhận được nhiều lời chúc mừng từ khán giả.

Lan Phương diện đầm ôm có thắt lưng khiến nhiều người tập trung chú ý vòng hai bởi trước đó có nhiều thông tin nghi vấn rằng cô đang mang thai

Tuy nhiên, nhìn những bức hình cận thế này có thể thấy vòng hai của nữ diễn viên hoàn toàn phẳng lỳ. Chỉ có điều nữ diễn viên trông tròn trịa hơn trước mà thôi.

Theo cùng Lan Phương là mẹ - hậu phương vững chắc của cô trong mọi dự án

Lan Phương và hai diễn viên nhí

>> Diễn viên Lan Phương tiết lộ đã đính hôn, lộ vòng hai to bất thường

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo nld.com.vn)