THỜI TRANG » Thời trang sao

Lặng người với những khoảng hở sexy của Tăng Thanh Hà!

Chủ nhật, 08/07/2012 08:16

Vốn được mệnh danh là "Ngọc nữ" của màn ảnh Việt, ở Tăng Thanh Hà luôn tỏa ra một nét đẹp trong sáng, tinh khiết, giản dị và vô cùng duyên dáng với nụ cười rạng ngời như mùa thu tỏa nắng cùng đôi mắt sáng long lanh.

26 tuổi, Tăng Thanh Hà dường như có tất cả những thứ mà một cô gái mơ ước. Từ ngoại hình lôi cuốn, hấp dẫn, những vai diễn ấn tượng được nhiều khán giả yêu mến, những hợp đồng quảng cáo đắt giá và một tình yêu đẹp đáng ngưỡng mộ.

   

Trong thế giới giải trí xô bồ, đầy khốc liệt như hiện nay, Hà Tăng rất biết gìn giữ hình ảnh của mình. Mặc dù cũng vướng vào một vài tin đồn bất lợi nhưng với bản tính ngay thẳng, thật thà, cô Trúc của "Bỗng dưng muốn khóc" đã nhanh chóng vượt qua tất cả. Không chỉ trong cách sống, cách nghĩ mà ngay cả trong cách ăn mặc, Hà Tăng cũng là một hình mẫu lý tưởng đáng để các người đẹp khác học tập theo. Trong khi một số nghệ sĩ trẻ luôn đóng khung ở một phong cách nhất định thì Hà Tăng luôn biết biến hóa để làm mới hình ảnh của mình và đẳng cấp thời trang của cô luôn giữ được phong độ ổn định.   Lúc đơn giản, thanh lịch, khi hiện đại, lôi cuốn, lúc trẻ trung, duyên dáng, khi gợi cảm, kiêu sa, dù là phong cách nào thì Tăng Thanh Hà cũng toát lên được vẻ quyến rũ và nữ tính đến chết người.

Những bộ đầm có đường cắt cúp sexy đã giúp Tăng Thanh Hà khoe khéo tấm lưng ong và bờ vai trần vô cùng gợi cảm.  

 

Không ít người có thành kiến với những “khoảng hở” của sao, bởi họ quan niệm rằng, hở thường đồng nghĩa với hớ hênh. Thế nhưng, với Hà Tăng lại khác. Cô biết tận dụng những khoảng hở một cách hợp lý, tinh tế và khéo léo. Vậy nên vẻ đẹp rạng ngời của cô luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. 

Dù năm 2011 không tham gia hoạt động nghệ thuật  nhiều nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả khi được bầu chọn thưởng là Mỹ nhân của năm.

VnMedia