THỜI TRANG » Thời trang sao

Lâu lắm mới được ngắm Thúy Diễm diện bikini cực nóng bỏng, sắc vóc đỉnh thế này bảo sao Lương Thế Thành cứ mê tít

Thứ hai, 28/03/2022 15:31

Thúy Diễm khiến cư dân mạng phải xuýt xoa khi khoe được body siêu xịn xò.

Vào nghề từ năm 2007, Thúy Diễm được biết đến là một nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng, góp mặt trong nhiều bộ phim. Nhờ vào chiều cao và hình thể cực chuẩn, nữ diễn viên dễ dàng "cân trọn" những bộ cánh được cắt xẻ táo bạo và bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn. Không những thế, "bà mẹ một con" còn chăm chỉ thử sức với những phong cách thời trang đường phố năng động, "cool ngầu", khác hẳn với những hình ảnh dịu dàng, nữ tính thường thấy.

Thế nhưng, dù sở hữu body nhức mắt, Thúy Diễm lại rất hạn chế chuyện mặc bikini khoe dáng. Mãi cho đến chiều ngày 28/3, cư dân mạng mới được chiêm ngưỡng sắc vóc đỉnh cao của người đẹp. Cụ thể, khi diện trên mình bộ bikini màu đen bí ẩn với những đường cắt xẻ nóng bỏng và bắt mắt, bà xã Lương Thế Thành đã khoe được body đẹp đến nao lòng với 3 vòng siêu chuẩn chỉnh. Chưa kể, nhan sắc ngọt ngào của Thúy Diễm cũng dễ dàng làm dân tình điêu đứng vì quá xinh đẹp.

Thúy Diễm đã khoe được body cực ấn tượng khi diện bikini

Ở thời điểm hiện tại, Thúy Diễm cũng đang có cuộc sống hôn nhân cực hạnh phúc bên Lương Thế Thành. Dù đã bên nhau khá lâu, thế nhưng cô nàng cứ mãi xinh đẹp và nóng bỏng đến thế này, Lương Thế Thành mà không chết mê chết mệt mới là điều lạ.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành hiện là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới