THỜI TRANG » Thời trang sao

Lâu lắm mới thấy Khổng Tú Quỳnh lên đồ gợi cảm, body và visual cực đỉnh

Chủ nhật, 23/01/2022 08:00

Loạt ảnh siêu đỉnh của Khổng Tú Quỳnh đang gây bão mạng xã hội.

Khổng Tú Quỳnh là người mẫu ảnh, ca sĩ, diễn viên tài năng của làng giải trí Việt. Cách đây khá lâu, cô nàng từng là một trong những ca sĩ sáng giá của Teen Pop và được giới trẻ ngày xưa gọi thân mật là "Dâu Tây". Bên cạnh đó, Khổng Tú Quỳnh còn được biết đến với mối tình ngọt ngào và bền chặt với nam ca sĩ Ngô Kiến Huy trong gần 8 năm ròng rã. Dù đã chính thức "đường ai nấy đi", nhất cử nhất động của cặp đôi vẫn được dư luận chú ý.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ đăng tải bộ ảnh khiến dân tình xuýt xoa vì quá đỉnh. Theo đó, nữ ca sĩ đã diện một bộ trang phục gợi cảm "hết nước chấm" cùng phụ kiện sang chảnh để khoe trọn body đỉnh của chóp với vòng một "ngồn ngộn" và vòng eo "con kiến" siêu xịn. Chưa kể, với lối trang điểm "sắc lẹm", tình cũ Ngô Kiến Huy cũng đã khoe được visual xinh nức nở gây bão cộng đồng mạng.

Khổng Tú Quỳnh khoe nhan sắc và body cực xịn

Hiện bộ ảnh này của "cô bé dâu tây" đang được cư dân mạng thả tim rần rần. Ai ai cũng phải khen ngợi Khổng Tú Quỳnh ngày càng thăng hạng nhan sắc. Khổng Tú Quỳnh mà cứ nóng bỏng "thiêu đốt" mắt cộng đồng mạng thế này, ai mà chịu nổi cơ chứ!

Trước đó, Khổng Tú Quỳnh cũng nhiều lần gây bão vì những màn khoe body đỉnh của chóp

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới